เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Maruwan Mueraheng ได้เผยเรื่องราวของน้องแมวตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกแมวตัวน้อยที่ถูกคนเขาเทไว้ที่ถังขยะ โดยที่ตัวของน้องนั้นอาจจะยังไม่รู้ตัวเลยว่าน้องนั้นทำผิดอะไร…แต่ที่น่าสลดก็คือภายในถังขยะแห่งนั้นพบร่างของพี่น้องของลูกแมวตัวนี้อีกถึง 2 ตัวด้วยกัน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตะกี้นี้ไปทิ้งขยะมา แล้วเจอกับน้องเข้าที่กำลังร้องอยู่ในกองขยะดังกล่าว ทั้งหมดพวกเขามี 3 พี่น้อง แต่ที่รอดมีอยู่แค่ตัวเดียว ส่วนอีกสองตัวคือน้องเสียแล้ว เลยพาน้องกลับมาฝังเอาไว้หลังบ้าน แว๊บแรกที่เห็นก็คือ

ใครกันที่เอาน้องมาเทไว้ที่ถังขยะแบบนี้ น้องแค่จะยืนยังแทบทำไม่ไหว สภาพน้องตอนนั้นคือโทรมมาก ผมเลยอยากจะฝากว่า ถ้าเลี้ยงไม่ไหวจริงๆอย่างน้อยก็ให้น้องโตกว่านี้หน่อยก็ได้ แล้วค่อยหาทางอีกทีนึง ไม่ก็ให้มีแม่อยู่ด้วย ก็ยังดี

เพราะตัวเท่านี้น้องคงหากินเองไม่ได้หรอกนะ หรือไม่ก็เลี้ยงน้องให้โตกว่านี้อีกหน่อยแล้วค่อยประกาศตามหาบ้านให้กับน้องต่อไปไม่ใช่ทำแบบนี้ (ตอนนี้รับลูกมาอยู่ด้วยแล้ว แต่น้องยังไม่มีชื่อเลย รบกวนพี่ๆช่วยตั้งชื่อให้น้องหน่อยนะครับ)

หนึ่งเดียวที่รอดชีวิต

เรื่องมีอยู่ เมื่อกี้ไปทิ้งขยะมา แล้วเจอกับน้อง ที่กำลังร้องอยู่ในกองขยะ ทั้งหมดมี 3 พี่น้อง แต่ที่รอดอยู่แค่ตัวเดียว ส่วนอีกสองคือน้องเสียแล้ว เลยพาน้องกลับมาฝังใว้หลังบ้าน แว๊บแรกที่เห็นคือ ใครกันทีทึ้งน้องแบบนี้ น้องจะยืนแทบไม่ไหว สภาพน้องโทรมมาก #ผมเลยอยากจะฝากว่าถ้าเลี้ยงไม่ไหวจริงๆอย่างน้อยก็ให้น้องโตกว่านี้หน่อยแล้วค่อยหาทางอีกทีนึง ไม่ก็ให้มีแม่อยู่ด้วย ก็ยังดีเพราะตัวเท่านี้น้องคงหากินเองไม่ได้หรอก( ตอนนี้รับลูกมาอยู่ด้วยแล้ว แต่น้องยังไม่มีชื่อ รบกวนพี่ๆช่วยตั้งชื่อให้น้องหน่อยครับ )ที่มา Maruwan Mueraheng

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2020

 

ที่มา Maruwan Mueraheng