ด้วยชีวิตที่ไร้คนต้องการเหมือนอย่างใครๆ ทำให้หลายชีวิตนั้นต้องเกิดมาอย่างไร้ค่าใช้ชีวิตตามมีตามเกิดแต่ในบางครั้งมนุษย์นั้นก็เป็นสิ่งที่เห็นแก่ตัวและมองเห็นชีวิตน้อยๆไม่มีค่าอะไร ทำให้หลายชีวิตอาจจะต้องจบชีวิตไปด้วยไม่มีใครเขาต้องการ เชกเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Arannee Watanateerakul‎ ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวส้มตัวน้อยนี้มาโพสต์ลงยังแฟนเพจ มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร หลังจากที่เธอได้พบน้องเหมียวตัวส้มนี้ถูกผู้คนใจร้ายโยนออกมาจากไซต์งานก่อสร้างแบบไม่เหลียวแลว่ามีชีวิต

ซึ่งน้องก็ได้เดินลากขาเนื้อตัวเปียกโคลนออกมาด้วยความเจ็บ และแอบมานอนอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ด้วยไร้แม้สิ้นหวัง เพราะชีวิตที่เลือกจะเกิดไม่ได้เพียงแค่ขออยู่อาศัยเขาก็ไม่ให้แถมยังกระทำขับไล่ออกมา อาจจะด้วยเขตในพื้นที่ก่อสร้างทำให้ต้องมีเครื่องมือต่างๆ

เขาจึงไล่มาได้ลง เธอจึงได้ถ่ายรูปพร้อมกับแนบเรื่องราวมาลงในแฟนเพจดังกล่าวเพื่อที่จะร้องขอความช่วยเหลือ เพราะในบริเวณดังกล่าวตั้งอยู่ที่ สีลมซอย 9 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครซึ่งน้องได้แอบอยู่ที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมถนน หากมีสุนัขจรผ่านมาก็ไม่มีที่ให้หนีได้เลย

จึงอยากจะให้ใครสักคนเข้าช่วยเหลือน้องที ด้วยชีวิตน้อยๆที่ยังเหลือรอดและแววตาที่น่าสงสารนี้พอจะมีใครมีที่ว่างที่บ้านเหลือบ้างขอให้ได้อยู่ได้อาศัยกินวันละมื้อสองมื้อไม่สร้างความลำบากใจก็รบกวนช่วยเหลือหน่อย โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะเข้าช่วยเหลือน้องอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Arannee Watanateerakul‎