เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sunesa Bunsuk ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นกำลังขี่รถไปซื้ออาหารหมาและได้พบเจอกับน้องหมาตัวหนึ่ง ในตอนแรกเธอก็คิดว่าน้องหมาตัวนั้นน่าจะร้อนเลยลงไปเล่นน้ำข้างล่าง แต่พอลองโยนกิ่งไม้ลงไปน้องกลับนิ่งไม่ขยับไปไหน….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรากับแฟนขี่รถไปซื้ออาหารให้น้องหมาที่บ้าน ในระหว่างทางอยู่นั้นเองก็ได้เจอหมาตัวนึงสีขาวตอนแรกคิดว่าน้องคงลงไปเล่นน้ำสงสัยจะร้อน แต่เห็นตัวน้องมันสั่นๆ และด้วยความสงสัยเลยแกล้งลองเอากิ่งไม้แห้งๆโยนใส่น้องดูน้องก็นิ่งๆไม่ขยับ

คิดว่าน้องคงขึ้นฝั่งมาไม่ไหวเพราะมันสูง เรากับแฟนก็ว่ายน้ำไม่เป็นและไม่รู้ว่าน้ำมันลึกแค่ไหน เราก็เลยหาทางข้ามไปอีกฝั่งนึ่งเพี่อช่วยน้องขึ้นมา ตอนแรกน้องก็ทำท่าจะงับแฟนเรา แต่พอค่อยๆลูบหัวน้อง น้องก็เลยไม่งับ ผลสุดท้ายก็ต้องแบ่งอาหารที่ซื้อมานั่นแหละไห้น้องกิน555

คนที่ขี่รถผ่านไปผ่านมามีแต่คนจอดรถแล้วมองดูเรา2คนกำลังช่วยน้องอยู่ ความสุขเล็กๆที่ได้ช่วยเหลือน้องหมาตกน้ำขึ้นฝั่งไม่ได้ จนเรื่องราวดังกล่าวสร้างรอยยิ้มและความปลาบปลื้มให้กับชาวรักหมาเป็นอย่างมาก ที่ได้ช่วยเหลือน้องหมาที่กำลังตกทุกข์ หากไม่มีใครช่วยน้องคงต้องนอนอยู่ในน้ำทั้งคืน

 

ที่มา Sunesa Bunsuk