หากเราจะพูดถึงหัวอกของผู้เป็นแม่แล้ว เชื่อว่าใครๆก็คงจะเข้าใจความหมายของคำคำนี้ดีอยู่แล้ว ซึ่งขึ้นชื่อว่าแม่ก็สามารถที่จะยอมทำทุกอย่างได้เพื่อลูกเสมอ ไม่ว่าจะต้องเสียสละให้ตัวเองยากลำบากมากแค่ไหนแม่ก็ย่อมที่จะทำให้กับลูกได้เสมอเพราะด้วยความรักของแม่ที่ยิ่งใหญ่

เช่กเช่นเดียวกลับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Su Pas ได้่นำเรื่องราวมาโพสต์ลงยังกลุ่ม ทาสแมวจร หาบ้าน ช่วยเหลือแมวจรเจ็บป่วยด้อยโอกาส หลังจากที่เธอได้ไปสวนจตุจักรมาและได้ยินเสียงน้องร้องดังมาก ซึ่งมีแต่คนมองแต่กลับไม่มีคนสน ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้มีอะไรติดมือมาด้วย

เธอจึงบอกกับเพื่อนของเธอว่าให้รอตรงนี้เดี๋ยวจะไปซื้ออาหารมาให้น้องก่อน ซึ่งเธอจึงเดินย้อนกลับไปที่ร้านขายอาหารสัตว์ในสวนจตุจักรที่อยู่ไกลมาก และถ้าเดินไปกลับก็จะเหนื่อยมากแต่เธอก็เลือกที่จะเดินกลับไป เพราะสิ่งที่เธอได้เห็นทำให้เธอมีความสุขเพราะน้องได้อิ่มท้อง

โดยน้องแมวเป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศที่สวยมาก น้องท้องแก่และใกล้จะคลอด เธอสงสารเธอจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในกลุ่มนี้เผื่อว่าจะมีเพื่อนๆที่เมตตาอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยง ซึ่งน่าน่าจะถูกคนเอามาปล่อยเอาไว้เพราะน้องท้องแก่ด้วย อีกทั้งยังเป็นวิเชียรมาสที่ตาเป็นสีฟ้าสวยมากๆ

ซึ่งทั้งนี้เธอยังได้มาอัพเดทอีกด้วยว่าน้องนอนในพุ่มไม้และในพุ่มไม้ตรงนั้นก็ยังมีแมวอีกหลายตัว โดยหากเพื่อนๆสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยะนะคะ เพราะด้วยความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ขอให้เพียงได้อิ่มท้องเพื่อลูกในท้องจะได้เติบใหญ่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Su Pas