ด้วยชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ทำให้หลายๆชีวิตต้องอยู่อย่างดิ้นรนต่อสู้ อีกทั้งถ้าเป็นจรไม่มีแม้ข้าวหรืออาหารจะตกถึงท้องในแต่ละวันยิ่งแล้วซ้ำ ถ้าเกิดพบเจอคนไม่ดีที่ไม่ชอบยิ่งแล้วใหญ่จะไปทางไหนมาไหนเขาก็รังเกียจ แค่ลำพังจะให้รอดในแต่ละวันก็หนักพอแล้ว

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sakaowrut Sonklung ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้หลังจากที่เธอพบน้องเข้า โดยน้องแมวอาศัยอยู่ในที่ส่วนบุคคลที่ห้ามให้อาหารสัตว์ ซึ่งเธอหมายเหตุเอาไว้ว่าเราก็ไม่เห็นว่าป้ายมีห้ามเอาไว้แต่อย่างใด เธอจึงได้นำอาหารมาให้น้องกิน

เพราะด้วยความสงสาร แต่ทว่าเมื่อได้เห็นน้องกินไปสักพักเมื่อเธอหันหลังไปก็มีคนเอาน้ำมาฉีดรถต้นไม้ แต่มันกลับโดนอาหารที่เธอได้ให้น้องเอาไว้จนเปียกโซกอีกทั้งยังโดนน้องแมวอีกด้วย แต่ทว่าก็ยังโชคดีที่น้องได้กินจนเกือบหมดแล้ว เมื่อเธอได้เดินไปเก็บจาน

เขาก็ยังฉีดน้ำกระเด็นใส่เธอจนเปียกแล้วกลับมาพูดว่า “ตรงนี้หา้มให้อาหารแมวนะครับ” แล้วเขาก็ฉีดน้ำใส่ต้นไม้เหมือนกับไล่น้องอีก ซึ่งเธอนั้นทำอะไรไม่ได้เลยเธอไม่สามารถช่วยน้องได้เลย เธอทำได้เพียงแค่ยืนร้องไห้ด้วยใจจะขาด ซึ่งทั้งนี้เองเธอได้ลงพิกัดเอาไว้ที่ Diamond Bangkok โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sakaowrut Sonklung