บางครั้งมนุษย์เรานั้นเชื่อเรื่องโชคชะตาจึงด้วยเกิดมาต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน จึงทำให้หลายๆชีวิตต้องอยู่อย่างยากลำบากเพียงเพราะฟ้าลิขิตหรือใครกันที่ตัดสินเพียงแค่เกิดมามีสีดำ เพราะไม่เหมือนคนอื่นเขาเลยต้องยอมรับในความเป็นจริงว่าใครๆเขาก็ไม่ต้องการ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า วิววี่ ทิพวรรณ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยที่เกิดมามีสีดำจึงถูกใครก็ไม่รู้นำมาปล่อยเอาไว้จนถูกสุนัขรุมฟัด ซึ่งทางผู้โพสต์ก็ได้พาน้องไปหาคุณหมอด้วยคุณหมอก็ได้แจ้งว่าน้องสะโพกหักช่วงล่างจะพิการตลอดชีวิต

ต้องคอยใช้มือบีบฉี่และอึตลอดในทุกๆวันเพราะด้วยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ไปไหนมาไหนก็ต้องแบกลากสังขารไปทั้งอย่างนั้น ซึ่งเธอเองก็ได้พาน้องไปหาสัตวแพทย์มาแล้ว 2 วันจึงได้รับเลี้ยงน้องเอาไว้เอง แต่ถ้าหากว่ามีคนใจดีอยากจะรับน้องไปดูแลต่อเธอเองก็ยินดีที่จะมอบให้

เพราะด้วยเธอก็ต้องขายของจึงไม่ค่อยจะมีเวลามากเท่าไหร่ และสามารถที่จะไปส่งให่ได้ใกล้ไกลก็ค่อยว่ากันอีกที เธอจึงอยา่กจะรบกวนเพื่อนๆในกลุ่มทาสแมว officail เพื่อที่จะขอรับบริจาคสิ่งของจำเป็นสำหรับตัวน้องเนื่องจากน้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงอยากที่จะได้จำพวกอาหารแมวแบบเหลว

แผ่นรองซับทิชชู่เปียกแห้งเบาะรองนอนแบบนุ่มหรือวิวแชร์ที่เป็นล้อลาก เพื่อที่จะช่วยให้น้องเวลาเดินลากขาเพราะเธอเองก็ไม่ได้มีทุนทรัพย์มากมายนักแต่ก็อยากที่จะช่วยเหลือชีวิตตัวน้อยๆตัวนี้ไว้ ด้วยเพราะด้วยเพียงแค่เกิดมาเป็นสีดำคนเขาถึงได้ทำกับหนูได้ลง ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนพอจะมีสิ่งของเหลือใช้ก็สามารถเข้าไปบริจาคให้น้องได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก วิววี่ ทิพวรรณ