เพราะด้วยชีวิตที่เลือกที่จะเกิดมาไม่ได้ทำให้หลายๆชีวิตต้องเกิดมาดิ้นรนต่อสู้ แล้วยิ่งเป็นสัตว์จรที่ไร้ผู้คนต้องการหรือแมวที่มีสีดำด้วยแล้วจะหันไปหาใครเขาก็รังเกียจ ด้วยความเชื่อที่มีมาแต่โบราณแบบผิดๆคิดว่าแมวดำนั้นเป็นพิษไม่ดีมีอาถรรพ์

ด้วยตัวนั้นเกิดมาเป็นแมวจร เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Naru Naru‎ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้ลงในกลุ่ม มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร หลังจากที่พบน้องแอบอาศัยอยู่ในซอกตึกที่มีกระจกกั้นซึ่งเป็นตึกที่หน้าเซเว่น

โดยตึกนี้อยู่แถวแยกสุรศักดิ์ และที่ล่าสุดคือมีป้ายห้ามให้อาหารกับน้องแมวหรือสุนัขในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเธอก็มักจะเห็นว่าน้องจะชอบไปแอบนอนอยู่ตรงนี้เป็นประจำแต่ก็อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าของตึกได้จึงถูกติดป้ายว่าห้ามให้อาหาร โดยเธอเองก็ได้แต่สงสารเพราะไม่สามารถที่จะเอาน้องไปเลี้ยงเองได้

จึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์ลงในกลุ่มเพื่อหวังว่าจะมีคนใจดีมาช่วยรับน้องไปเลี้ยงที เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้คงจะต้องอดแน่ๆเพราะถูกสั่งห้ามให้กิน ซึ่งเธอก็บอกอีกว่าน้องเป็นแมวน่ารักใจดีขี้อ้อนเข้าหาคนเก่งและเป็นเพศเมียที่มีสีดำ และโดยส่วนมากน้อยมักจะมานอนตอนเช้าๆสายๆเป็นประจำ

ซึ่งเมื่อในตอนเย็นเธอก็ได้วนไปดูน้องอีกรอบก็พบว่าน้องก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่เดิมด้วย แม้ฝนจะตกลงมาน้องก็ยังคงนอนหลับได้อย่างสบายใจเพราะไปแอบนอนในตึกแห่งนี้ซึ่งถ้าเกิดมาตรการออกมาว่าห้ามให้น้องเข้าไปข้างในอาจจะยิ่งแย่ไปกว่านี้จึงอยากวอนพี่ๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Naru Naru‎