เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : KS Nisrine ได้เผยเรื่องราวที่จะไม่มีวันลืม งานวันเกิดที่จัดเตรียมเอาไว้พร้อมแต่กลับต้องเป็นวันที่เสียใจที่สุดในชีวิต โดยก่อนหน้านี้เองเจ้าซีซ่าไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่อย่างใด แต่พอถึงงานวันเกิดน้องกลับล้มป่วย ทั้งๆที่เมื่อวานน้องยังร่าเริงอยู่เลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตอนนี้ 6:40 เช้าวันที่ 14 มิถุนา ของเวลาสวิส แม่มีนัดกับหมอไปรับร่างของหน้าดำตอน 7 โมง ทั้งทีวันนี้ ที่บ้านแม่จะจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้นาง(แมวทั้ง 2 ตัว) ซีซ่าเกิดวันที่ 6 ส่วนแก้วตา เกิด วันที่ 11

แต่แม่หยุดงานวันอาทิตย์ตั้งใจว่าวันนี้จะจัดงานวันเกิดให้กับน้อง แต่งานวันเกิดกลับต้องไปรับร่างของลูกแทน แม่ใจสลายมาก เมื่อวานเช้าวันที่ 13 แม่ตื่นมาเห็นหน้าดำมีอาการหายใจถี่ๆ เลยโทรหาคุณหมอ หมอเลยให้พาไปเช็คที่คลีนิค

แม่ก็ไปทำงาน ตอนเย็นหมอก็โทรมาว่าน้องเสียแล้ว เป็นโรคหัวใจ..เราแทบล้มทั้งยืน น้องไม่มีอาการอะไรใดๆเลย เมื่อวานยังโพสต์แกล้งน้องอยู่.. ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณที่รักครอบครัวเรา ห่วงสุดคงเป็นสวยแมวอีกตัว เพราะนางติดพี่นางมาก นางร้องหาพี่ทั้งคืนยังไม่นอน น้องจะอยู่ในใจแม่ตลอดไป 13.06.2020

หลังพี่ของเขาจากไปเหลือไว้เพียงเจ้าสวยเพียงลำพัง วันนี้เป็นคืนที่2 เจ้าสวยร้องตลอดเวลา ร้องจนเพลียและเผลอหลับไป พอตื่นขึ้นมานางก็ร้องต่อ นางไม่กินอาหารเลย น้ำก็ไม่ยอมแตะเพราะนางคงรู้แล้วว่าพี่ของเขาจะไม่มีวันกลับมาอีก ขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของด้วยนะครับ RIP

 

ที่มา KS Nisrine