เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Panudda Nudda Phothisai ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวปริศนาที่มักมายืนมองนั่งมองอยู่อย่างนี้ทุกวัน จนเธอนั้นเริ่มใจอ่อน แต่ๆน้องเป็นแมวที่มีเจ้าของแต่ไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง แถมบางวันก็มักพาเพื่อนมาปาร์ตี้ถึงที่บ้านทั้งๆที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ ทำไงกับสายตาคู่นี้ดีค่ะ นางมายัดเยียดให้เราเป็นเจ้าของของนางค่ะ แต่นางมีเจ้าของนะคะ(มีคนเลี้ยงนาง) แต่บ้านช่องไม่ยอมกลับ นี่นางมานั่งรอขอกินข้าวนะคะ สายตาที่อ้อนวอน ไอ้เราก็ใจดีให้กินเช้ากินเย็นเลยค่ะ

พอหลังๆย้ายมากินมานอนที่บ้านเราได้ 6เดือนแล้วค่ะ ไอ้เราก็สร้างบ้านให้นอน(นางนอนที่ๆเราทำให้ค่ะ) แต่นางหยิ่งใจคอดุร้ายไม่เคยได้จับแม้แต่ปลายขน แถมนางยังชอบพาเพื่อนๆมาปาร์ตี้ส่งเสียงดังที่บ้านเราแบบไม่เกรงใจ นางมักจะเชิญเพื่อนๆแวะมากินข้าวไม่ซ้ำหน้าเลย

ทำเหมือนเป็นบ้านตัวเอง เธอไม่เคยรักฉันแต่เธอแค่หลอกกิน เธอมันแค่นางงูพิษที่จะมาหลอกให้ฉันเป็นทาสของเธอ‎ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าว เจอแบบนี้เข้าไปเต็มใจให้หลอกเลยจ้า ถึงจะรู้ทั้งรู้ก็เถอะ แค่ตักข้าวให้น้องแค่นี้ก็มีความสุขแล้ว แถมพาเพื่อนมาเที่ยวที่บ้านด้วย สุขกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

ที่มา ‎Panudda Nudda Phothisai