เพื่อนๆหลายๆคนที่ไม่ได้เลี้ยงแมวหรือไม่เคยสัมผัสกับการที่ได้เลี้ยงหรือดูแลเจ้าเหมียวเลยก็อาจจะคิดว่าทำไมหลายๆคนที่ได้เลี้ยงแมวนั้นถึงได้ใช้คำว่า ทาสแมว เพราะด้วยแมวนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดว่าตัวของพวกเขานั้นเป็นเจ้านายของเราและเจ้าเหมียวนั้นก็มักจะไม่ทำตามต้องการของมนุษย์จึงเป็นที่มาของทาสแมว

     เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า PaNu NuberNine ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวที่สุดจะกลั้นหลังจากที่เขานั้นเพิ่งจะได้รับเจ้าเหมียวมาเลี้ยง ซึ่งน้องแมวตัวนี้นั้นเป็นแมวที่มีคนใจร้ายนำมาปล่อยเอาไว้และหนุ่มรายนี้ก็ทักไปเพื่อที่จะขอรับเลี้ยงน้อง แต่ทว่าหนุ่มรายนี้เขากับไม่ใช่ทาสแมว

   ซึ่งเมื่อเขานั้นได้รับน้องไปเลี้ยงดูแลก็กลับถูกต่อว่า ว่าเป็นทาสแมวเขาจึงได้อัดคลิปออกมาเพื่อที่โต้แย้งว่าตนนั้นไม่ใช่ทาสแมวแต่อย่างใด โดยในคลิปนั้นเขาได้บอกว่าคนเราจะเลี้ยงอะไรก็ได้ถ้าเห็นว่าพวกเขานั้นน่าสงสารเราก็สามารถที่จะเลี้ยงได้แต่ไม่เห็นจะต้องตกเป็นทาสแต่อย่างใด

   โดยหลังจากอธิบายเสร็จเขาก็ได้เอื้อมหยิบทรายแมวของน้องแมวส้มขึ้นมาและพร้อมกับบอกว่านี่ก็เพิ่งจะไปซื้อทรายแมวกลิ่นแอปเปิ้ลมาใหม่หอมชื่นใจ แถมถัดไปก็ยังก้มลงหยิบอาหารเปียกเป็นรสทูน่าสำหรับแมวเด็กและก็ยังย้ำอีกด้วยว่าถ้าซื้อยกแพ๊คจะถูกกว่าและย้ำด้วยว่าอย่าซื้อทีละซองเพราะจะคุ้มกว่ากันเยอะ

    และยังหยิบชิ้นต่อไปขึ้นมาก็คือแปรงหวีขนสำหรับเจ้าเหมียวส้มโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีที่ตัดเล็บสำหรับเจ้าเหมียวและที่ตักอึเจ้าเหมียวอีกด้วย ซึ่งเขาก็ได้ย้ำบอกว่าการเลี้ยงแมวนั้นเป็นแค่สัตว์เลี้ยงไม่ได้จะต้องตกไปเป็นทาสเลยแต่สิ่งที่ตนได้ทำนั้นกลับตรงกันข้ามเป็นอย่างมากเพราะดูจากอาการแล้วเหมือนกับว่ากำลังเห่อเจ้าเหมียวส้มอยู่นั่นแหละ ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปเพื่อนๆในกลุ่มทาสแมวทั้งหลายก็ต่างพากันหัวเราะและสร้างรอยยิ้มกับคำว่าไม่ได้เป็นทาสแมวเลยยย จริงๆนะ ยอมรับซะเถอะว่าตกเป็นทาสแมวแล้ว โอ้ยยยยยยย ทาสแมวน่าร๊ากกกกก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก PaNu NuberNine ชมคลิป

ขอฝากถึง ไอ้พวกบ้าแมว #ทาสแมว มึงบ้ากันเหอะ????????

โพสต์โดย PaNu NuberNine เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2020