เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Narumon Thongthammachat ได้เผยคลิปวิดีโอของพี่เตี้ยมช. สมัยที่พี่เตี้ยนั้นเพิ่งเข้ามาในมหาลัยเชียงใหม่ ในตอนนั้นหน้าตาของพี่เตี้ยยังดูอ่อนวัยมาก แถมในตอนนั้นพี่เตี้ยเองก็ยังเป็นที่รักของนักศึกษาแล้ว ขอมือได้มือ ขอมือซ้ายได้มือซ้าย ขอมือขวาได้มือขวา

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า คลิปเตี้ยน้อย ตอนปี 2014 สมัยพี่แกเข้า มช ใหม่ๆ ตอนนั้นยังละอ่อนมาก ปลอกคอไม่มี เขาเป็นหมาติดคนมาก ชอบไปที่ๆมีคน มีกิจกรรม ต้นโพสต์ 26 กันยายน 2014 ค่ะ คือดูแล้วยิ้มตามเลย คนที่ไม่ยิ้มคือไม่เอ็นดูเขา ไม่เมตตาเขา หรือไม่วางอคติในใจลง อ่านแล้วงดด่าที่นี่ เจ้าของเฟสเอาความน่ารักมาให้ชมแค่นั้น

ส่วนภาพแรกเป็นภาพของพี่เตี้ยสมัยเมื่อปี พ.ศ.2555 หน้าเซเว่นส์แถวเจ็ดยอด บ้านมีแต่ชอบที่มีคนมากมายชอบพบปะคนแปลกหน้าที่ใจดี แววตาของพี่เตี้ยแลซื่อๆแค่มีคนลูบหัวแบ่งของกินให้หนูบ้าง ชีวิตผกผันเดินตามเขาเข้าสู่รั้วลูกช้างสีม่วงบ้านหลังใหญ่ชื่อ มช.ช้างน้อยมีความสุขเติบโตท่ามกลางความรักในนาม”เตี้ยมช

ส่วนในเรื่องของคดีที่เกิดขึ้นกับพี้เตี้ยเราขอไม่พูดถึงนะครับ โพสต์นี้ขอเป็นคลิปและเรื่องราวในสมัยที่พี่ยังเป็นเด็ก โดยส่วนตัวแอดแล้วเมื่อได้เห็นคลิปของพี่เตี้ยก็ยังคงคิดถึงพี่เตี้ยเสมอ ความน่ารักสดใสของพี่เตี้ยจะอยู่ในใจชาวรักหมาตลอดไป

คลิปเตี้ยน้อย. ตอนปี 2014. เข้า มช ใหม่ ๆ ยังละอ่อนมาก. ปลอกคอไม่มี. เขาเป็นหมาติดคน. ชอบไปที่ ๆ มีคน มีกิจกรรม.ต้นโพสต์ 26 กันยายน 2014 ค่ะ.คือดูแล้วยิ้ม. คนที่ไม่ยิ้มคือไม่เอ็นดูเขา. ไม่เมตตาเขา. หรือไม่วางอคติในใจลง.อ่านแล้วงดด่าที่นี่. เจ้าของเฟซเอาความน่ารักมาให้ชมแค่นั้น

โพสต์โดย Narumon Thongthammachat เมื่อ วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2020

 

ที่มา Narumon Thongthammachat