เพราะด้วยชีวิตนั้นเกิดมาไม่มีใครเขาต้องการจึงต้องดิ้นรนหาทางสู้ชีวิต ลำพังชีวิตตัวคนเดียวก็ยากแล้วยิ่งถ้าเกิดตั้งท้องแล้วเป็นแมวจรแล้วยิ่งแล้วใหญ่จะเดินไปไหนได้ถ้าอยู่ใน ระแวกที่ใครๆเขาก็ไม่ชอบแมว ด้วยเสียงร้องอันน้อยนิดที่ไม่คิดว่าจะมีใครเขานั้นได้ยินจะไปร้องบอกใครเขาว่าหิวก็ยากเกินกว่าจะเอื้อนเอ่ย

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Moo Mas ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่ม ชมรมคนรักแมวเหมียวแห่งประเทศไทย หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเหมียวตัวนี้มาขอข้าวกินซึ่งน้องเป็นแมวจรที่ไม่มีบ้าน แต่เธอก็ให้อาหารน้องกินอยู่เป็นประจำจนเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว

ให้กินทั้งเช้าและเย็นและตอนนี้บางวันก็ต้องให้รอบดึกด้วยอาจจะเพราะน้องตั้งท้องแก่ใกล้คลอดจึงหิวมากกว่าปกติ ซึ่งตัวน้องแมวเองก็เคยคลอดลูกมาแล้วรอบนึงมาคอกแรกๆก็ยังพอที่จะหาบ้านให้กับน้องๆได้บ้าง แต่บางตัวก็หายบางตัวก็ถูกรถทับไป หลังๆมาก็ไม่เห็นลูกของน้องอีกเลยคงจะถูกคนใจร้ายเอาไปปล่อยหมดแล้ว

เพราะด้วยต้องอยู่อย่างเร่ร่อนทำให้คนแถวนั้นที่ไม่ชอบแมวเขาก็ขับไล่ และก็ไม่รู้ว่าคอกนี้จะเป็นอย่างไรจะเหลือบ้างไหมก็ไม่รู้ ซึ่งเธอเองก็พยายามที่จะหาที่คลอดลูกที่ปลอดภัยให้กับน้องเพื่อว่าลูกๆจะได้อยู่กับแม่บ้าง และเธอเองก็ยังบอกถึงสาเหตุที่ตัวเธอนั้นไม่สามารถที่จะรับน้องมาเลี้ยงได้ เพราะในตอนนี้เธอก็มีแมวที่เธอเลี้ยงเอาไว้ถึง 11 ตัวแล้ว

จึงไม่สามารถที่จะรับน้องมาเลี้ยงเพิ่มภายในบ้านได้อีก และโดยส่วนตัวเธอก็สงสารน้องมากๆเพราะเมื่อวันไหนที่เธอนั้นออกมาให้อาหารน้องช้าน้องก็จะมานั่งอยู่ที่หน้าบ้านเพื่อเฝ้ารอขอข้าวแบบนี้เลย จึงอยากวอนที่จะหาบ้านที่อบอุ่นที่อยากจะรับน้องไปเลี้ยงจะได้ไม่ต้องมานั่งทนตากแดดตากฝนเช่นนี้อีกต่อไป และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Moo Mas