เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ต้นเอ้ย มึงต้องอดทนนะ เพราะมึงโตแล้วววว ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอลูกแมวตัวน้อย อยู่กลางถนน ลูกแมวทั้งสามกำลังยืนเลียพี่น้องของตัวเองที่ถูกรถชนจนสิ้นใจ จนหนุ่มผู้โพสต์เห็นเหตุการณ์เข้าและทนไม่ไหวต้องทำอะไรสักอย่าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เลิกงานเมื่อคืน 2ทุ่มหน่อยๆ ขับรถผ่านเรือนจำเขาพริก ภาพที่ผมเห็นตอนนั้น คือกลุ่มลูกแมวสามตัวกำลังยืนเลียพี่น้องตัวเองที่ถูกรถชนจนสิ้นใจอยู่บนถนน ท่ามกลางรถที่วิ่งผ่านไปมา รถผ่านทีก็วิ่งหลบลงข้างทางที

ผมขับรถผ่านไปมองกระจกหลังเห็นรถ วิ่งตามมา คร่อมพวกลูกแมวเหล่านี้ ถ้าปล่อยเอาไว้คงโดนรถชนกันหมดแน่ๆเลย เท่าที่เห็นตอนนั้น รอด3สิ้นใจไป1 และเขาเองก็ได้พาน้องกลับมายังที่บ้านพร้อมเอาสุ่มไก่ครอบเอาไว้ก่อน และเบื้องต้นทางผู้โพสต์จะเลี้ยงดูน้องเอาไว้ก่อน และอาจจะหาบ้านในโอกาสต่อไป

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ขอบคุณผู้โพสต์ที่ช่วยชีวิตเด็กๆ ถ้าหากปล่อยไว้น้องคงไม่รอดแน่ๆ เพราะเส้นทางตรงนั้นรถก็เยอะขับคล่อมไปมามันเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตของน้องๆมาก และชีวิตของน้องๆต่อจากนี้คงจะมีแต่ความสุขไม่ต้องทนทุกข์อีกต่อไป

ที่มา ต้นเอ้ย มึงต้องอดทนนะ เพราะมึงโตแล้วววว