เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เอ ซิวะ‎ ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นกำลังขับรถออกไปทำงานและได้พบเจอสิ่งมีชีวิตตัวน้อยๆที่กำลังดื้นไปดิ้นมาอยู่กลางถนน น้องเป็นแมวตัวน้อยไร้แม่ต้องร่อนเร่พเนจร ประสบการณ์ชีวิตก็ยังน้อยเกือบจะถูกรถเขาชนเอา แต่ก็ยังโชคดีที่เจอทาสแมวในระหว่างออกไปทำงาน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มาได้ไง อีเหมียวเกือบไปแล้ว กำลังเข้าออฟฟิตเจอน้องข้างอยู่ถนน รีบจอดรถวิ่งไปเก็บ มีรถตามหลังมาเสียวโดนทับมาก พอถามคนแถวนั้นก็บอกไม่มีแม่แมวแถวนี้อยู่เลย เขาจึงได้สอบถามเหล่าทาสแมวว่า  ถ้าเป็นแมวเด็กต้องป้อนแต่นมแพะใช่มั้ย เพราะตัวยังน้อยยังไม่ทันหย่านมเลย

และเขายังกล่าวอีกว่าตอนจอดรถไปเก็บน้อง ใจคอไม่ดีเลยกลัวว่าน้องจะโดนทับเพราะรถแถวนั้นเยอะผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่เจอหนุ่มทาสแมวเข้าก็ไม่รู้ได้เลยว่าตอนนี้น้องจะเป็นยังไง น้องอาจจะต้องสิ้นใจในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าก็เป็นได้

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวว่าขอขอบคุณจริงๆที่ช่วยชีวิตน้องไว้ บ้างก็บอกว่าน้องสีสวยมากถ้าเลี้ยงให้ดีน้องจะกลายเป็นแมวที่น่ารักได้อย่างแน่นอน บ้างก็บอกว่าอยากเจอแบบนี้จังถ้าเจอเข้าสัญญาว่าจะรับเลี้ยงและชุบเลี้ยงให้เติบใหญ่อย่างดี

 

ที่มา เอ ซิวะ‎