เพราะชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้จึงทำให้หลายๆชีวิตต้องเกิดมาดิ้นรนกับสิ่งที่ต้องเจอ ซึ่งในหลักศาสนานั้นอาจจะเรียกว่าชะตากรรม และก็ไม่ใช่คนเพียงเท่านั้นที่ต้องเกิดมามีชะตากรรมแม้แต่สัตว์ตัวเล็กๆก็ต้องดิ้นรนไม่แพ้กับมนุษย์อย่างเราๆเลย

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Katai Nilsil ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยลงในโลกออนไลน์หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเขา ซึ่งน้องนั้นตกลงมาจากหลังคาหน้าเซเว่นแห่งหนึ่ง โดยน้องเกือบจะถูกรถที่มาสั่งของที่เซเว่นทับ

แถมบริเวณดังกล่าวยังมีหมาจรที่เฝ้าอยู่หน้าเซเว่นคอยวนเวียนอยู่แถวนั้น น้องตกลงมายืนขู่ด้วยความกลัวจนตัวสั่น หันมองซ้ายขวามองหาผู้เป็นแม่ แต่ทว่าก็ไร้วี่แววของผู้แม่เห็นแล้วก็สุดจะน่าเวทนาเป็นอย่างมาก ผู้โพสต์จึงปล่อยให้น้องอยู่เพียงลำพังไม่ได้

จึงได้รับน้องมาไว้ดูแลเป็นการชั่วคราว เพราะถ้าปล่อยให้น้องอยู่แบบนั้นต่อไปคงจะไม่รอดแน่ อีกทั้งเฝ้ารอแม่แมวก็ไร้วี่แววของผู้เป็นแม่แต่อย่างใด ผู้โพสต์จึงอยากให้เพื่อนๆในโลกออนไลน์ช่วยหาบ้านให้กับน้องทีเพราะเนื่องด้วยตัวผู้โพสต์เองก็เต็มอัตรา

เพราะที่บ้านของเธอก็มีแมวอยู่แล้วถึง 3 ตัวจึงไม่สามารถจะรับน้องมาดูแลเพิ่มได้อีก อีกทั้งพื้นที่ที่ผู้โพสต์อยู่ก็มีพื้นที่ที่จำกัดเป็นอย่างมากเลยไม่สะดวกที่จะเลี้ยงน้องจึงได้นำมาแค่ดูแลเพียงชั่วคราวเพียงเท่านั้น โดยเธอได้ระบุพิกัดเอาไว้ที่ พัฒนาการ 37 ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Katai Nilsil