เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Piyanus Kongthong ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้กลับจากการทำงานและได้พบเจอกับลูกหมาข้างถนน ลูกหมาเหล่านี้เป็นลูกหมาจรมาแอบนอนอยู่ในป่าข้างทาง พอเธอเห็นน้องๆเข้าเธอรีบจอดรถในทันทีเพื่อลงมาให้อาหารกับน้องๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หลังกลับจากตัดยางเอาอาหารมาให้น้องหมากินหน่อย น้องน่าสงสารมากทิ้งแต่ลูก ส่วนผู้เป็นแม่ก็ถูกพรากลูกน้อยออกมา น้องบอกว่าน้องหิวมากมีทั้งหมด5ตัว กำลังน่ารักเลยใครสนใจเอาไปเลี้ยงสามารถส่งให้ได้นะคะ พิกัด ตำบลทุ่งคา จังหวัดชุมพร

ภาพที่ได้เห็นก็คือน้องรีบวิ่งเข้ามาหาเธอในทันที เข้ามาลุมเข้ามาล้อมเอาไว้ด้วยความน่าสงสาร ตัวก็ยังน้อยนิดหากินเองก็ลำบากแถวนั้นก็มีแต่ป่า ใครกันนะช่างทำกันได้ลง ไร้ผู้เป็นแม่คอยปกป้องต้องดูแลกันและกันเพราะพวกเขาไม่เหลือใครให้พึ่งพิงอีกแล้ว

ด้วยแววตาที่ใสซื่อบริสุทธิ์บวกกับน้องยังเป็นหมาเด็กทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น หวังให้น้องได้บ้านในเร็ววัน ถ้าหากต้องอยู่อย่างนี้ไปนานๆกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นได้ไหนจะรถ ไหนจะสัตว์ต่างๆที่จ้องเล่นงานอยู่เพราะลำพังจะวิ่งหนียังยากเลยเพราะยังเป็นหมาเด็ก หากใครสนใจรับเลี้ยงติดต่อไปยังผู้โพสต์ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะ

ขอขอบคุณ : Piyanus Kongthong