กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่มีสาวประเภทสองท่านหนึ่งได้กระทำกับน้องหมาพิทบูลที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ จนคลิปดังกล่าวโด่งดังในโลกออนไลน์ และกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าจิตใจทำด้วยอะไร จนเธอนั้นได้ไลฟ์สดบอกเล่าเรื่องราวว่าทำไมถึงทำกับน้องได้ลง

.

คุณฟิล์ม Thunyarat Chitpraphachin ได้โทรไปหาสาวรายดังกล่าวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเราจะสรุปให้ฟังว่า หนูยอมรับผิดหนูยอมรับหนูทำเกินกว่าเหตุ ยอมรับคุมอารมณ์ไม่อยู่อยากขอโทษสังคม สัญญาจะไม่ทำอีก ปกติเลี้ยงน้องนมเย็นเหมือนกับลูกนอนด้วยกันบนเตียงนอนห้องแอร์ด้วยกัน หนูรู้สึกผิดจริงๆและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แต่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำแบบนี้กับน้องมาก่อนในชีวิต ยอมรับว่าคิดน้อยมาก

ส่วนคลิปที่ออกมาเพื่อนเป็นคนถ่ายไว้ เพื่อนไม่คิดอะไร ส่วนตอนที่ทำกับน้องเราก็ไม่คิดว่าเพื่อนกำลังถ่ายคลิปเราอยู่ เหตุการณ์มันไวมากส่วนในคลิปมันอาจดูแรงแต่หลังจากถ่ายคลิปเสร็จเราจะเข้าไปโอ๋น้องเข้าไปขอโทษน้อง และพาน้องเข้าบ้านเหมือนเดิม พูดไปก็เหมือนการแก้ตัวแต่หนูยอมรับผิดจริงๆ ส่วนน้องชายคนที่กดน้ำก็คิดน้อยจนเกินไปขอรับผิดทุกอย่าง ไม่ได้มีเจตนาแบบที่เห็นในคลิป ที่กดน้ำน้องนมเย็นแค่จะเล่นๆแค่จะบอกว่านี่คือที่กินน้ำ ไม่ได้โมโหจนฟิวส์ขาด

ยอมรับใจสลายที่จะต้องเสียน้องไปเพราะเลี้ยงดูน้องตั้งแต่น้องยังเล็ก รักเหมือนกับลูกคนนึง แต่พรุ่งนี้จากที่เคยนอนด้วยกันในห้องแอร์ แต่พรุ่งนี้จะไม่มีน้องอีกแล้ว คลิปในไลฟ์สดต้นฉบับก็ยอมเปิดหน้าไม่ยอมใส่แม้สเพราะอยากแสดงความจริงใจ ว่าเราสำนึกผิดแล้วจริงๆ

เนื่องจากคลิปต้นฉบับถูกลบไป แต่ก็ยังมีคลิปที่คุณ Thunyarat Chitpraphachin ได้โทรไปสอบถามเรื่องราวว่าทำไมถึงทำกับน้องแบบนี้ ความยาวคลิปประมาณ 50 นาทีลองรับชมและรับฟังกันดูนะครับ ต้องขอขอบคุณ คุณ ฟิล์ม สำหรับคลิปนี้ด้วยนะครับ

เลี้ยงหมา ต้องคิดก่อนเลี้ยง .. #ถุงปุ๋ยฟาดหมา

โพสต์โดย Thunyarat Chitpraphachin เมื่อ วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2020