เพราะด้วยสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตเล็กๆก็มีหัวใจไม่ต่างจากคนอย่างเราๆ เมื่อเอาพวกเขามาเลี้ยงก็มักจะเกิดความรักหรือความผูกพันเพราะด้วยพวกเขานั้นก็เหมือนกับเด็กและมนุษย์อย่างเราๆก็เปรียบเสมอกับผู้เป็นพ่อเป็นแม่ ที่พวกเขาจะรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้เรา

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Maewkuza “แมวกุซ่า” ได้นำเรื่องราวของน้องมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์หลังจากที่ได้มีคนพบน้องอยู่ที่ปั้ม ปตท. ซึ่งคาดว่าน้องน่าจะมีเจ้าของเพราะน้องนิสัยน่ารักและขี้อ้อนแถมยังชอบเข้าหาคนและมักจะส่งเสียงร้องเสียงแหบแห้ง

และคงจะคิดถึงบ้านมากๆ โดยทางแฟนเพจยังได้บอกอีกด้วยว่าได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากพี่ๆที่ทำงานแถวนั้นได้เล่าว่า น้องน่าจะพลัดตกจากรถเมื่อ 2 สัปดาห์ที่้แล้วแต่ก็ยังคงเฝ้ารอและไม่ยอมที่จะไปไหนเลย ยังคงเฝ้าวนเวียนรอผู้เป็นเจ้าของอยู่ที่เดิมแบบนี้ในทุกๆวัน

ซึ่งทางแฟนเพจดังกล่าวจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อที่จะตามหาผู้เป็นเจ้าของ และอยากให้ผู้เป็นเจ้าของรับรู้ว่าน้องยังคงเฝ้ารออยู่ และไม่ว่าท่านจะนำน้องมาปล่อยหรือน้องพลัดหลงก็อยากที่จะแจ้งจะได้ทำการช่วยเหลือน้องต่อไปว่าจะเอาอย่างไรต่อ

โดยทั้งนี้ก็อยากจะฝากไปถึงเพื่อนๆด้วยว่าใครอยู่พิกัด ปั้ม ปตท.แยกจอมเทียน แล้วรู้จักเจ้าเหมียวตัวนี้ก็อยากที่จะให้ช่วยมาบอกเล่าว่าใครเป็นผู้เป็นเจ้าของน้องหรือใครต้องการที่จะเข้าช่วยเหลือหรืออยากที่จะได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Maewkuza “แมวกุซ่า”