เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ploy Suklamoon ได้เผยเรื่องราวของ ของเจ้าแมวจรตัวน้อยที่มาขอนอนอาศัยอยู่ที่ลานจอดรถของคอนโด แต่ด้วยความไม่รู้ภาษาน้องจึงมักไปเดินอยู่บนรถของลูกบ้านจนเป็นรอยเท้า ทางนิติเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเขาน่าจะถูกลูกบ้านตำหนิมาแล้วมีข่าวว่านิติคอนโดจะนำน้องไปปล่อย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขออนุญาตตามหาบ้านให้กับน้องแมวตัวผู้ค่ะ น้องเป็นแมวจรมาอาศัยนอนอยู่ที่ลานจอดรถที่คอนโดอยู่ แต่ทางนิติเขาแจ้งว่าจะนำไปปล่อยที่อื่นค่ะ (เนื่องจากมีรอยเท้าแมวบนรถของลูกบ้านคนอื่นๆ) พิกัดจังหวัดอยุธยา สระบุรี กทม รังสิต

ส่วนปลอกคอที่น้องใส่คาดว่ามีลูกบ้านเขาเอ็นดูจึงนำมาใส่ให้น้อง ทางนิติไม่ให้นำขึ้นตึกค่ะ น้องเป็นแมวเด็กที่หาเลี้ยงตัวเองค่ะ (น้องหากินเอง) เมตตาน้องด้วย ขอคนที่พร้อมรักและให้ความอบอุ่นน้องค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมว จนทาสแมวมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

ผู้คนมากมายต่างเสนอตัวพร้อมรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล จนในที่สุดเธอจึงตัดสินใจคัดบ้านที่ดีที่สุดให้กับน้อง โดยหนุ่มทาสแมวรายหนึ่ง โดยบ้านดังกล่าวมีรั้วรอบขอบชิดเลี้ยงระบบปิด ผู้เมตตาน้องไม่ประสงค์แสดงตัวตน แต่จะคอยส่งคลิปของน้องมาให้ดูอยู่ตลอด เพื่อจะให้รู้ว่าน้องปลอดภัยดีและกำลังมีความสุขจ้า

 

ขอขอบคุณ : Ploy Suklamoon