เพราะด้วยการเลี้ยงสัตว์ร่วมกับเด็กเล็กๆนั้นจะทำให้พวกเขามีหัวใจที่อ่อนโยน เรื่องนี้คือเรื่องจริงๆที่เกิดขึ้นหากเพื่อนๆได้สังเกตดูว่าบ้านไหนที่ชอบเลี้ยงหมาแมวร่วมกับเด็กตัวน้อยๆเมื่อโตขึ้นเด็กๆเหล่านั้นก็มักจะมีหัวใจที่อบอุ่นชอบช่วยเหลือคนอื่นเห็นอกเห็นใจเพื่อนร่วมโลกไปซะทุกคน

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Aim Arisa Ladykimkai ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายคนนี้ซึ่งเป็นน้องของเธอเองหลังจากที่เธอนั้นเลี้ยงแมวมาร่วมกับน้องของตัวเอง ซึ่งในทุกวันนี้น้องของเธอก็มักจะติดแมวมากๆไม่ยอมไปไหนทำอะไรก็จะทำด้วยกันอยู่เป็นประจำ

ซึ่งจากในคลิปนั้นเป็นคลิปที่เป็นกล้องวงจรปิดโดยเธอได้แอบเปิดดูในตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน ก็ได้เห็นภาพที่ไม่รู้จะสงสารน้องแมวหรือจะชื่นชมในความน่ารักที่เกิดขึ้นดี เพราะจากในคลิปเธอนั้นได้เห็นน้องของเธอจับเจ้าเหมียวมาเล่นด้วยและก็พุ่งตรงเข้าไปยังพุงของเจ้าเหมียวหรือฟัดพุงเจ้าเหมียวนั่นเอง โดยในชื่อคลิปเองก็ได้ระบุเอาไว้ด้วยว่า

ถ้าแมวพูดได้เจ้าเหมียวเองก็คงจะบอกว่าเมื่อไหร่จะเปิดเรียนสักทีโดนฟัดพุงทุกวันเลย และเธอก็ยังได้เล่าอีกด้วยว่าน้องของเธอนั้นติดแมวมากๆเลย ถึงขนาดวันนั้นเป็นวันเด็กเธอชวนน้องของเธอไปเที่ยวงานต่างๆก็ไม่ยอมไปเพราะแมวที่เลี้ยงมาตัวแรกดันเล็บหลุดก็เลยต้องนั่งโอ๋เจ้าเหมียวอยู่แบบนั้นทำให้ไม่ได้ไปสนุกในงานวันเด็กเลย

เห็นแล้วก็ชื่นชมในความรักของน้องที่มีต่อเจ้าเหมียวเป็นอย่างมากเพราะด้วยเขาเติบโตมาด้วยกันเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งพี่เป็นทั้งสัตว์เลี้ยงที่แสนรัก ทำให้กันความรักความผูกพันที่มีต่อกัน โดยทั้งนี้เราก็เชื่อว่าโตขึ้นมาน้องก็คงจะมีหัวใจที่อบอุ่นและเป็นคนดีเป็นอย่างมากเพราะหัวใจของน้องช่างมีความรักต่อเพื่อนร่วมโลกมากเหลือเกิน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Aim Arisa Ladykimkai และชมคลิป

เมื่อไหร่จะเปิดเทอมสงสารแมว 555+

:: เมื่อไหร่จะเปิดเทอมสงสารแมว 555+ ::ที่มา ‎Aim Arisa Ladykimkai‎

โพสต์โดย รักหมา ทาสแมว V.2 เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2020