หากเพื่อนๆที่ได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงนั้นก็คงจะเข้าใจดี ถ้าเกิดวันนึงมีความจำเป็นที่จะต้องจากกันไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม ซึ่งเมื่อเราได้เลี้ยงพวกเขาแล้วก็มักที่จะเกิดความรักเป็นธรรมดา เพราะความผูกพันที่มีมา เลี้ยงตั้งแต่เด็กเลี้ยงเหมือนลูกก็ไม่วายใจสลายต้องจบจากและจากไป

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เล็กนะน้อง แต่ท้องแน่นอน ที่ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเขาทั้งน้ำตาลงในกลุ่ม ทาสแมว Official หลังจากที่เขานั้นจำใจต้องโพสต์หาบ้านให้กับเจ้าเหมียวอันเป็นที่รักหลังจากที่ภรรยาของเขาเองตั้งท้องแต่ทว่าผลของการตั้งท้องทำให้ภรรยาของเขานั้นเกิดแพ้ขนแมวขึ้นมา

ซึ่งตัวเขาเองก็ได้เล่าทั้งน้ำตาว่าเลี้ยงน้องมา 5 ปี รักเหมือนกับลูกคนนึงที่จะรักได้เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดี แฟนก็ใกล้ที่จะคลอดแล้วต้องเอาน้องไปอยู่ที่อื่น โดยทั้งหมดนั้นเขาเลี้ยง 8 ตัวและแฟนของเขาก็มีอาการแพ้ขนแมวหนักมากขึ้นเพราะด้วยเธอต้องอยู่บ้านกับแมวตลอด 24 ชั่วโมง

อีกทั้งบ้านที่พักอาศัยอยู่นั้นก็เป็นหอพักไม่มีห้องแยกแต่อย่างใดทำให้อาการหนักมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแฟนเขาของเองก็เป็นคนรักแมวมากเหมือนกันแล้วเธอก็น้ำตาไหลเหมือนกัน ซึ่งทางผู้โพสต์นั้นได้บอกว่าเขาอาศัยอยู่ที่ แจ้งวัฒนะ 14 สามารถมาดูน้องได้ที่นี้ โดยตัวเขาเองก็อยากจะฝากบอกกับเพื่อนๆไว้ว่าเขาก็ไม่อยากที่จะทำแบบนี้

เพราะเขาก็รักแมวมากเหมือนกันจึงอยากให้นึกถึงหัวอกของเขาด้วย แต่เขาก็จำใจต้องหาที่อยู่ให้กับน้องๆจริงๆ โดยทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะคะ และก็อยากจะฝากบอกกับเพื่อนๆเอาไว้ว่าการนำสัตว์ต่างๆมาเลี้ยงก็อยากจะให้เตรียมความพร้อมกันให้มากๆเพราะพวกเขานั้นก็มีหัวใจเหมือนกับคนอย่างเราๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เล็กนะน้อง แต่ท้องแน่นอน