เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : โรงพยาบาลสัตว์ธวัชชัย ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้านวล เจ้านวลเป็นหมาจรที่มานอนและขออาศัยอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ จนกระทั่งน้องต้องได้รับการผ่าตัดแต่ทางแฟนเพจไม่ได้บอกว่าน้องเป็นอะไรจนกระทั่งน้องเริ่มหายดี แต่พออีกวันนางเดินมาหาคุณหมอถึงที่หน้าโรงพยาบาลด้วยตัวเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ทึ่งในความฉลาดของเจ้านวล เจ้านวลเป็นเคสหมาที่เป็นหมาในมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มาผ่าตัดรักษาที่โรงพยาบาล พอน้องแข็งแรงดีก็ให้กลับไป แต่เช้าวันต่อมาเจอนวลมาแกว่งหางหน้าโรงพยาบาลอีกครั้ง

ถามหามากับใครก็ไม่มี นางเดินมาเองจากมหาวิทยาลัยเอเชีย ทางโรงพยาบาลเลยจัดทำแผลเลี้ยงข้าวฟรีให้นางเลยจ้า เนื่องจากนางพาตัวเองมาเช็คแผลผ่าตัดด้วยตัวเอง ทึ่งในความน่ารักและฉลาดของนวลจริงๆ จนเรื่องราวความแสนรู้นี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า สงสัยนวลจะรู้ดีว่าโรงพยาบาลแห่งนี้มีคุณหมอและคุณผู้ช่วยที่ใจดีแถมยังน่ารักอีกด้วย ส่วนเจ้านวลก็แสนรู้เหลือเกินฉลาดกว่าหมาบ้านทั่วๆไปเสียอีก ชาวเน็ตหลายท่านก็สงสัยว่าเจ้านวลมาได้ยังไงเพราะว่าที่ๆนวลอยู่ อยู่ตรงกันข้ามกับโรงพยาบาลสัตว์การจะข้ามถนนมามันไม่ง่ายเลยเพราะรถเยอะมาก

ชาวเน็ตที่เคยเห็นเจ้านวลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า เคยเห็นเจ้านวลเดินข้ามสะพานลอย นางจะใช้สะพานลอยแห่งนี้ในการสัญจรไปมา โอ้โห นี่ขนาดหมายังเดินข้ามสะพานลอยเพื่อความปลอดภัยเลย ส่วนคนเรานั้นก็ไม่ค่อยจะใช้สะพานลอยกันสักเท่าไหร่เพราะจะต้องเดินไกลกว่าปกติ ฮ่าๆ แสนรู้จังลูกเอ้ย

ส่วนใครอยากพาสัตว์เลี้ยงของคุณมาหาคุณหมอมารักษาอาการต่างๆลองแวะพาสัตว์ของคุณเข้ามาได้นะ โรงพยาบาลแห่งนี้รักษาน้องหมา น้องแมว กระต่าย กระรอก เต่า นก เฟอร์เรท เม่นแคระ ย่านเพชรเกษม หนองแขม พร้อมบริการด้วยรอยยิ้ม และทีมงานมืออาชีพ โทร. 024213738

ขอขอบคุณ : โรงพยาบาลสัตว์ธวัชชัย