เพราะชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ทำให้หลายๆคนนั้นต้องเกิดมาพบเจอกับความยากลำบากต่างๆนาๆ ทำให้ชีวิตนั้นต้องสู้และดิ้นรนต่อสิ่งที่ต้องได้เจอ อีกทั้งการรับผิดชอบของมนุษย์นั้นเป็นสิ่งที่เห็นแก่ตัวมากที่สุด เพราะเมื่อเวลาน่ารักก็มักจะอยากเลี้ยง แต่ถ้าวันนึงไม่สามารถที่จะดูแลตัวเองได้แล้วก็กลับนำไปปล่อยเอาไว้อย่างไร้เยื่อใย

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Warisara Uasajjatham ได้นำเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้มาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว หลังจากที่เธอนั้นพบน้องถูกนำเอามาปล่อยเอาไว้ให้ชีวิตอย่างลำพัง ทั้งๆที่ๆตาของน้องก็มืดบอดสนิททั้งสองข้าง

แต่ก็ยังไม่วายเอามาปล่อยเอาไว้ริมถนนโดยที่มีรถสัญจรผ่านไปมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเธอก็ได้ไปพบกับน้องเข้าและก็ปล่อยให้น้องอยู่เพียงลำพังไม่ได้เบื้องต้นจึงยืนเฝ้าน้องเอาไว้และนำเรื่องราวมาโพสต์เพื่อที่จะขอความช่วยเหลือ โดยสาเหตุที่น้องถูกนำเอามาปล่อยก็คงจะเกิดจากภาระที่ต้องดูแลน้อง

เนื่องด้วยน้องยังเด็กและไม่สามารถที่จะมองเห็นหรือช่วยเหลือตัวเองได้เลย ทำให้น้องถูกนำมาปล่อยเอาไว้อย่างไร้เยื่อใย โดยทั้งนี้เธอเองก็อยู่คอนโดและไม่สามารถที่จะรับน้องเอาไว้ดูแลชั่วคราวไม่ได้ โดยเธอได้ระบุพิกัดที่น้องอยู่ไว้ว่าที่ พิกัดบางนา ซอยลาซาล ข้างโรงพยาบาลศิครินทร์

ซึ่งในภายหลังจากที่เธอได้โพสต์ลงในกลุ่มนั้นก็ได้มีผู้คนใจดียื่นมือเข้ามาช่วยเหลือและช่วยพาตัวน้องไปรักษาต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้ที่รับน้องไปดูแลต่อก็ได้นำรูปน้องที่พาไปหาหมอมาโพสต์ลงในกลุ่มเพื่ออัพเดทแต่ก็ยังไม่ได้แจ้งอาการของน้องเบื้องต้นแต่อย่างใด ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากติดตามเรื่องราวของน้องเพิ่มเติมก็สามารถติดตามไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Warisara Uasajjatham