ด้วยยุคสมัยที่คนเรานั้นหันมาสั่งซื้อของทางโลกออนไลน์มากกว่าชีวิตจริง ทำให้ในบางครั้งเราก็มักจะไม่ได้ของตามที่สั่งซื้อหรือไม่ตรงกับสินค้าในปก ซึ่งเรื่องราวนี้ก็มักจะเกิดขึ้นกับบุคคลโดยทั่วไปที่ชอบสั่งซื้อสิ่งค้าต่างๆตามเว็บไซต์ แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ก็ยังมีอีกหนึ่งชีวิตที่ไม่ใช่คนโดนไปด้วยอีกเหมือนกัน

หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Tanom Singtotong ได้โพสต์การสั่งซื้อสินค้าจากทางเว็บไซต์แห่งหนึ่งลงในกลุ่มรักหมาจัง แต่เรื่องราวดังกล่าวกลับทำให้คนในกลุ่มสร้างความเฮฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขานั้นได้สั่งซื้อวิกสิงโต ในเว็บขายของออนไลน์แห่งนี้แต่สิ่งที่เขาได้มานั้นทำเอาเจ้าตูบถึงกับซึมไปเลยทีเดียว

เพราะสิ่งที่คิดว่าคือวิกที่เมื่อสุนัขใส่แล้วจะกลายเป็นสิงโตแบบที่มีขนรอบๆคอ ซึ่งทำให้น้องๆสุนัขนั้นดูเท่ห์และน่ารักน่าชัง แต่แล้วเมื่อของได้มาถึงมือเจ้าตูบสิ่งที่ได้เหมือนกับวิกผมกลับเป็นแบบในภาพ งานนี้จากที่จะกลายเป็นสิงโตแล้วกลับกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์เคป๊อบไปเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วก็ทำให้เพื่อนๆภายในกลุ่มเฮฮาเป็นอย่างมากอีกด้วยเพราะเมื่อเจ้าตูบได้ใส่วิกแล้วหน้าตาของเจ้าตูบก็เหมือนกับคนหรือนักร้องศิลปินเกาหลีขึ้นมาเลยในทีเดียว โดยทั้งนี้ก็อยากจะฝากเตือนกับเพื่อนๆเอาไว้ว่าการสั่งซื้อของออนไลน์นั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญ

กับการตรวจเช็คสินค้าก่อนที่จะเลือกซื้อเพื่อความแน่ใจลองเช็คประวัติผู้ขายหรือรีวิวสินค้ารายดังกล่าว เพราะไม่ใช่มีแค่ของมนุษย์เพียงเท่านั้นที่พลาดกันได้แม้แต่ของเจ้าตูบเอาก็ยังไม่วายโดนไปด้วย แต่ถึงอย่างไรก็ตามจากสิงโตผู้น่าเกรงขามกลับเป็นสิงโตสไตล์เคป๊อปไปเลยในทันที ฮาๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Tanom Singtotong