ในยุคที่เกิดโรคระบาดหนักทำให้หลายๆคนนั้นประสบปัญหาในเรื่องของหน้าที่การงานและการเงิน เพราะทางรัฐบาลนั้นได้ประกาศให้ประชาชนนั้นหยุดอยู่บ้านในช่วงโควิด – 19 ระบาดหนัก ซึ่งก็อาจจะทำให้ส่งผลกระทบไปถึงหลายๆอาชีพที่จะต้องหยุดพักเพื่อหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่ทว่าก็ไม่อาจจะทำอะไรกับการขายของของแฟนเพจนี้

หลังจากที่เจ้าของทาสแมวหัวใสได้เริ่มทำอาชีพใหม่เพื่อหารายได้ด้วยการขายหมูแดดเดียว แต่ความพีคนั้นอยู่ตรงที่ว่าเจ้าของแฟนเพจรายนี้เกิดเป็นทาสแมวขึ้นมาและนำรูปของเจ้าเหมียวสุดที่รักมาทำเป็นปก แถมยังตั้งชื่อแบรด์ของตัวเองอีกว่า “เนื้อหมูแดดเดียวตรา อีกเหมียวปีนตู้กับข้าว อร่อยจนต้องปีนตู้กับข้าว”

ซึ่งทั้งนี้เองแฟนเพจดังกล่าวนั้นได้เริ่มที่จะสร้างเพจนี้ขึ้นมาในวันที่ 18 เมษายน 2563 ซึ่งภายในเวลาไม่ถึงอาทิตย์ทำให้มีผู้คนเข้ามากดไลค์แฟนเพจรายดังกล่าวมากถึง 7,280 คนและล่าสุดในตอนนี้ทางแฟนเพจเองก็ได้ออกมาปิดรับออเดอร์แล้วเพราะเนื่องด้วยจำนวนคนที่เข้ามาสั่งนั้นทำให้หมูของเขาโตไม่ทันเลยทีเดียว

เพราะในช่วงเวลาเพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์ทำให้มีผู้คนมากมายเข้ามาสั่งซื้อก็เพราะโลโก้และคำหัวข้อในโปรไฟล์แบรนด์ของเขานั่นเอง ซึ่งทาสแมวทั้งหลายก็พากันกระหน่ำสั่งกันแบบไม่บันยะบันยังจนขายไม่ทันต้องให้เจ้าเหมียวมาช่วยเลี้ยงหมูกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็นับถือไอเดียหัวใสของทางเจ้าของแฟนเพจรายนี้เป็นอย่างมาก

ที่สามารถเอาเจ้าเหมียวมาช่วยขายแถมยังได้ยอดขายจนล้นมือ แต่ถึงอย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะลองชิมเนื้อหมูแดดเดียวของอีเหมียวปีนตู้กับข้าวก็ลองทักไปถามดูว่าเค้าจะเปิดขายให้อีกทีเมื่อไหร่ ซึ่งทั้งนี้เองก็อยากจะบอกและให้กำลังใจกับทุกคนว่าถึงช่วงนี้อาจจะประสบปัญหาเพราะถูกสั่งหยุดแต่ถ้าเรามีความคิดหรือไอเดียดีๆเชื่อว่าเราก็จะสามารถหาช่องทางหาเงินได้แบบเจ้าของแฟนเพจรายนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เนื้อหมูแดดเดียว ตรา อีเหมียวปีนตู้กับข้าว