เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Narun Nee ได้เผยเรื่องราว หลังเธอนั้นได้รับน้องมาเลี้ยงร่วมกับแฟน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเธอนั้นต้องเลิกกับแฟน แต่แฟนของเธอก็ไม่ยอมให้เธอเอาแมวไปเลี้ยง เธอจึงโพสต์ระบายลงในกลุ่มเพื่อหาวิธีตัดใจออกจากแมวให้ได้ เพราะยิ่งคิดก็ยิ่งร้องไห้เมื่อรู้ว่าเราต้องจากกันไป

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอนอกเรื่องนิดนึงนะคะ คือว่าเรามีแฟน แล้วเค้าเคยซื้อแมวมาเลี้ยงด้วยกัน เลี้ยงตั้งแต่น้องเล็กๆจนตอนนี้ได้10เดือนแล้วค่ะ แต่กำลังจะเลิกกันกับแฟนแล้ว เราจะกลับบ้านเรา เราร้องไห้ทุกครั้งที่ต้องคิดว่าอนาคตเราจะต้องคิดถึงแมวมากเพียงใด

เค้าต้องรอเราหน้าประตูทุกวันแน่ๆเลย เค้าจะสงสัยมั้ยว่าจู่ๆเราหายไปไหน เค้าจะรอเราแบบที่เค้าไม่รู้ไหมว่าเราจะไม่กลับมาหาอีกแล้ว ผูกพันมากจริงๆค่ะ ใครพอมีวิธีที่ทำให้เราตัดใจจากแมวได้บ้าวมั้ยคะ จนเรื่องราวนี้ถูกโพวต์ในกลุ่มชมรมทาสแมวสายดาร์ก

ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวให้คำลังใจ อยากจะให้ทาสสาวผู้โพสต์ลองคุยกับแฟนดูว่าขอเอาแมวมาเลี้ยงได้มั้ย เพราะยังทำใจไม่ได้ที่ต้องจากน้องไป ขอแฟนแล้วพยายามพูดกับแฟนแล้วแต่เขาก็ไม่ยอม จนกระทั่ง เธอพยายามพูดกับแฟนเป็นครั้งสุดท้ายอยากจะขอน้องมาเลี้ยงที่บ้าน

จนแฟนของเขาเริ่มใจอ่อนและเธอนั้นก็รับน้องมาดูแลที่บ้านได้สำเร็จ ชาวทาสแมวมากมายต่างโล่งอกที่ทั้งคู่จะได้มาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เธอได้อุ้มน้องกลับบ้านมาอยู่ด้วยกันแล้ว แอดเองก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะที่แฟนของคุณยอมให้คุณเอามาเลี้ยง

ที่มา Narun Nee