เพราะยังมีอีกหลายชีวิตที่เกิดมาไร้คนต้องการ แม้แต่จะเหลียวแลหรือให้ความช่วยเหลือ ซึ่งถ้าเกิดวันนี้เพื่อนๆเกิดท้อแท้อยากให้เพื่อนๆลองนึกถึงอีกหลายๆชีวิตที่ต้องเกิดมาดิ้นรนต่อสู้ทั้งๆที่เพิ่งจะลืมตามาดูโลกได้ไม่กี่วัน เพียงเพราะไม่น่ารักอย่างใครเขาหรือไร้ผู้คนต้องการเพราะเกิดมามีร่างกายที่อ่อนแอ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Piiz A GGiiz ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยรายนี้ หลังจากที่น้องนั้นถูกแม่แมวปล่อยเอาไว้เพราะน้องนั้นไม่แข็งแรงเหมือนกับพี่ๆ แถมไม่วายยังโดนผู้คนไม่ชอบเพราะเนื้อตัวที่มอมแมมสภาพไม่น่ารักเหมือนแมวทั่วๆไป

ซึ่งผู้โพสต์นั้นก็ได้พบน้องเข้าที่ตกอยู่ในสภาพที่ผอมโซ เดินไร้แม้แต่เรี่ยวแรงแต่ก็ไม่มีใครจะคิดแยแซกับชีวิตน้อยๆตัวนี้ โดยทางผู้โพสต์นั้นก็อดใจไม่ไหวที่จะเข้าช่วยเหลือเพราะสงสารจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์บอกเล่ายังในโลกออนไลน์เพื่อที่จะหาบ้านให้กับน้อง แต่ทว่าความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่

เพราะในที่สุดผู้โพสต์เองก็อดทนไม่ไหวรับเลี้ยงน้องเองด้วยความที่น้องขี้อ่อนและสงสาร ซึ่งในตอนแรกนั้นผู้โพสต์เองก็ได้บอกเอาไว้ด้วยว่าอยากที่จะรับเลี้ยงน้องแต่ตัวของผู้โพสต์ก็ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนแถมยังกลัวแมวอีกด้วย อีกทั้งยังกลัวแม่ของเธอเองจะว่าเอา แต่ในที่สุดก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความออดอ้อนและความน่ารักของน้องนี่เอง

โดยทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนเจอแมวจรหรือแมวตัวน้อยๆก็อยากจะฝากเพื่อนๆเอาไว้ว่า ให้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือชีวิตน้อยๆเหล่านี้เพราะถ้าเกิดว่าเป็นคนอย่างเราๆ เรายังสามารถที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้ แต่ทว่าถ้าเกิดเป็นแมวหรือสัตว์อื่นๆนั้นพวกเขาไม่สามารถที่จะร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นๆได้เหมือนกับเรา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Piiz A GGiiz