เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Supermom Jum ได้เผยเรื่องราว หลังเธอได้พบเจอกับลูกหมาตัวน้อยถูกหญิงสาวคนหนึ่งกำลังใช้ที่กวาดเศษขยะกวาดน้องกลิ้งไปตามถนน จนเธอนั้นต้องรีบเข้าไปช่วยและเข้าไปถามว่าทำไมถึงทำกับน้องแบบนี้ นี่ขนาดน้องหมายังไม่ทันหย่านมแม่เลยนะ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องเศร้าค่ะ พอดีวันนี้เรายืนขายอาหารอยู่สักพักเราได้ยินเสียงลูกหมาร้องๆแบบโหยหวนอ่ะ เราก็วางตะหลิวเลย พอไปตามเสียงร้องก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น มีผู้หญิงคนนึงสงสัยเป็นเมียคนขับรถพนักงาน กำลังใช้คราดที่เค้าใช้สำหรับแยกเศษใบไม้

ที่มีลักษณะเป็นซี่เหล็ก ผู้หญิงคนนั้นมันใช้คราดลูกหมาที่ยังไม่ทันได้หย่านมกลิ้งไปบนหินลูกรังร้อนๆ เราก็เลยเดินไปถามว่า ทำไมถึงทำอย่างนั้นกับลูกหมาล่ะ? มันตอบมาว่าไม่ไหวแล้วเยอะแยะไปหมด แค่นั้นแล้วมันก็เดินไป ในตอนนั้นเราตัวสั่นไปทั้งตัวสงสารน้องก็สงสาร

พอเราขายของเสร็จเราก็ให้ลูกชายเรามุดรวดหนามไปเอาน้องตัวนั้นกลับมาที่บ้าน เราไม่ชอบคนใจต่ำคนนั้นจัง เราต้องเลี้ยงน้องอีกตัวแล้วเพิ่มมาเป็นตัวที่แปดแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ ก็อดสงสารไม่ได้ ล่าสุดน้องได้ชื่อแล้วนะเราตั้งชื่อให้น้องว่า ด.ช.ถังเงินครับ เสียดายหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปไม่ทัน เราอาบน้ำทาแป้งกันหมัดให้ แล้วหลับปุ๋

ที่มา ‎Supermom Jum