เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jeab Pimmalin ได้เผยเรื่องราวของน้องหมาที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าตูบตัวนี้มีชื่อว่าชายจิ เจ้าชายดิดันไปหน้าคลายกับหมาของพ่อเมื่อสมัยปี 90 หรือเมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา แถมน้องหมาทั้งสองยังรักเจ้าของอย่างคุณพ่อของเธออย่างสุดหัวใจ

.

ด้วยรูปร่างหน้าตาและรักเจ้าของอย่างคุณพ่อของเธอมากแม้วันเวลาจะผ่านมา 30กว่าปีแล้วก็ตาม ในรูปดังกล่าวน้องหมาตัวนี้มีชื่อว่าพี่ปุ๊กกี้ ถูกถ่ายไว้นานจากกล้องฟิลม์​ยุค90 ด้วยเค้าโครงหน้าที่เหมือนกับก๊อปแล้ววางทำให้ผู้เป็นเจ้าของปักใจเชื่อว่าเป็นพี่ปุ๊กกี้ที่กลับชาติมาเกิดเป็นชายจิ

โดยพี่ปุ๊กกี้นั้นเป็นน้องหมาตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อของเธอเป็นวัยรุ่นเลยทีเดียว 30 ปีผ่านไปก็ได้หมาหน้าตาเหมือนกับพี่ปุ๊กกี้มาเลี้ยง ด้านชาวเน็ตได้กล่าวว่าเหมือนกันอย่างกับแกะเลย หน้าตาของชายจิกับพี่ปุ๊กกี้เหมือนกันมาก

บ้างก็บอกว่าสิ่งที่เราพิสูจน์ไม่ได้ไม่ใช่ว่าจะเป็นจริงไม่ได้ หลายคนมีความเชื่ออย่างงั้นว่าสัตว์เลี้ยงของเราเมื่อเกิดความรักความผูกพัน พวกเขาก็อาจขอกับใครสักคนขอมาเกิดมาเป็นเพื่อนคู่คิดอีกสักชาติภพนึงก็เป็นได้ แต่เรื่องนี้ถือเป็นความเชื่อน้า โปรดใช้วิจารณญาณในการชมกันด้วยจ้า

 

ที่มา Jeab Pimmalin