เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Fonwhi Mebius ได้เผยเรื่องราวและการตอบหาน้องแมวที่หายออกไปจากบ้าน โดยแมวของเธอนั้นหายออกไปตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2563 เธอก็หาจนทั่วซอยแล้วหายังไงก็หาไม่เจอ ทุกวันนี้เธอไม่เคยมีความสุขอีกเลยตั้งแต่น้องแมวได้หายออกจากบ้านไป

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอพื้นที่ให้ระบายหน่อยนะคะ แมวของเราหายไปเดือนกว่าๆแล้วค่ะ หายังไงก็หาไม่เจอจริงๆ เราร้องไห้ทุกวัน เป็นห่วงเค้าที่ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน แทบไม่มีความสุขกับชีวิตเลย หันไปทางไหนก็นึกถึงเค้าตลอดเวลา ไม่รู้ว่าความหวังและกำลังใจที่ตามหาเค้าจะใกล้หมดเมื่อไหร่

เบล ถ้าเบลยังมีชิวิตอยู่ เบลกลับบ้านเรานะ ถ้าใครเอ็นดูเลี้ยงเบลไว้ ก็ขอให้ติดต่อเรามาทีเถอะ ใจมันจะขาดอยู่แล้ว ไม่อยากให้เบลหายไปไหนอีกแล้วเลย ซึ่งคาดว่าน้องน่าจะถูกคนอุ้มไปเพราะเห็นว่าเป็นแมวพันธุ์เพราะตัวเธอนั้นหาทั่วซอยแล้วหายังไงก็หาไม่เจอ

หากใครพบเจอน้องแถวบริเวณบางกรวย จังหวัดนนทบุรี น้องชื่อเบลลายสลิด ขนฟู หางฟู น่าจะพันธ์ผสม จุดสังเกต เท้าเหลือง1 ดำ 3 เพศเมีย หากใครอุ้มไปหรือพอจะรู้จักแมวหน้าตาแบบนี้ โปรดติดต่อไปยังเจ้าของด่วนนะ ทาสแมวเองก็ขอเป็นอีกสื่อขอให้พบเจอน้องโดยเร็ววัน

 

ที่มา Fonwhi Mebius