เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nomnoey NnByp ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าของร้านซ่อมรองเท้าท่านหนึ่ง ที่เลี้ยงแมวและคอยให้อาหารน้องอยู่ที่หน้าตึกแห่งหนึ่ง แต่ด้วยโควิด19ที่กำลังระบาด ทำให้ทางร้านไม่สามารถเปิดร้านได้ แต่เขาก็ห่วงแมวจรที่คอยให้กลัวว่าน้องจะไม่มีกิน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อร้านซ่อมรองเท้าต้องปิดร้านเพราะโควิด แต่ร้านเลี้ยงแมวจรไว้1ตัว จึงเกิดภาพนี้ขึ้น ส่วนน้ำเราเป็นคนเอาไปให้ซื้อมาให้น้องเอง เดี๋ยวจะแวะมาเทอาหารให้และน้ำทุกเช้าเลยน้า ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องกลัวนะแถวนี้ไม่มีหมา ส่วนน้องเป็นเจ้าถิ่นก็จะเดินไปเดินมาแค่แถวนี้แหละ

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวได้กล่าวว่า ถ้าน้องเริ่มลำบากแล้วอยากให้ทางเจ้าของโพสต์รับน้องไปดูแลเป็นการชั่วคราว รอโควิดหายดีค่อยเอากลับไปส่งคืนเจ้าของ แต่ก็กลัวว่าถ้าอุ้มน้องไปเหล่าแฟนคลับในระแวกคงเป็นห่วงน้องแน่ๆ เพราะนางเป็นที่รักของคนในชุมชน

ส่วนนิสัยใจคอของน้อง น้องเป็นแมวขี้อ้อนเข้ากับคนได้ง่าย ทางเจ้าของก็เลี้ยงดูอย่างดีนะเพราะน้องตัวอ้วนมากแถมให้จกพุงเล่นได้ด้วย ไม่หวงตัวเลยแม้แต่น้อย ส่วนตัวน้องนั้นชื่อว่ามุ้ย ถ้าฝนตกก็ไม่ต้องกลัวเปียกนะเพราะว่าน้องเดินอ้อมไปนอนด้านหลังร้านได้จ้า ส่วนอาหารการกินไม่ต้องกลัวหมดนะ ถ้าอาหารหมดทางสาวผู้โพสต์จะเติมให้ไม่อั้นจ้า

กลายเป็นอีกเรื่องราวสุดน่ารักของคนที่คอยดูแลแมว ด้วยโควิดที่กำลังเกิดขึ้นด้วยทางเจ้าของเองก็คงคิดถึงน้องแหละเนอะ และต้องขอขอบคุณสาวใจดีด้วยนะ ที่คอยดูแลน้องอย่างห่วงๆ อาหารการกินก็มีพร้อม คนแถวนั้นก็รักนางมีคนคอยเอ็นดู ถ้าว่างๆแอดจะไปเติมอาหารให้นะ พิกัดของน้องอยู่ที่กรุงเทพ จ้า

ขอขอบคุณ : Nomnoey NnByp