เพราะในบางครั้งสิ่งต่างๆที่เรามองเห็นอาจจะต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด เพราะมนุษย์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่มองเพียงแค่ภาพลักษณ์ภายนอกมากกว่าสิ่งที่อยู่ข้างในจิตใจเสมอ เหมือนคนที่แต่งตัวดีๆเดินมาดูสะอาดสะอ้านคุณก็คิดเสียแล้วว่าเค้านั้นเป็นคนดี แต่กลับกันถ้ามีคนแต่งตัวไม่ดีสภาพมอมแมมเดินมา

คุณกลับบอกว่าอย่าเข้าไปใกล้เพียงเพราะภาพลักษณ์จากภายนอกแค่นั้นหรือ เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังสาวรายหนึ่งได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้หลังจากที่สิ่งที่ได้เห็นนั้นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด เพราะด้วยเจ้าเหมียวตัวในรูปนี้ทำหน้าทำตาเอียงเหมือนกับว่าน่ารัก

ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นก็ต่างเอ็นดูในความเอียงหัวของน้องแต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นน้องโดนรถมอเตอร์ไซต์ทับหัวมา จึงทำให้มีอาการทางระบบประสาท หัวของน้องจึงยังไม่สามารถที่จะตั้งตรงได้ตามปกติซึ่งถือเป็นความผิดปกติหลังประสบอุบัติเหตุมาให้น้องมีอาการดังกล่าว

โดยทั้งนี้น้องเองก็ยังต้องทานยารักษาระบบประสาทอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลานานแต่ก็ยังพอที่จะมีโอกาสหายได้ โดยน้องนั้นมีชื่อว่าเจ้าเหมียวโกโก้ ซึ่งถือว่าเป็นแมวที่มีสีสวยเหมือนกับโกโก้มาก ผู้โพสต์จึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์บอกยังในกลุ่มเพื่อที่จะขอกำลังใจให้กับน้อง

และก็อยากฝากผู้คนที่ได้ใช้รถใช้ถนนด้วยว่าไม่ควรที่จะขับรถเร็วจนเกินไปเพราะหากว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาแล้วนอกจากเพื่อนๆจะเจ็บตัวแล้ว สิ่งมีชีวิตเล็กๆพวกนี้เขาอาจจะต้องใช้ชีวิตอย่างเจ็บปวดเพราะความประมาทของเพื่อนๆก็เป็นได้ อีกทั้งสิ่งที่เราเห็นอาจจะต้องแลกมากด้วยสิ่งต่างๆมากมาย ดังนั้นอย่าตัดสินทุกอย่างบนโลกเพียงเพราะการมองเห็นเพียงแค่ครั้งแรก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ปณิตา ยอดเยี่ยม