เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ป๊อบปี้ไง จะคัยหละ‎ ได้เผยเรื่องราวสุดปวดหัวของเจ้าตูบที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าตูบตัวนี้จู่ๆก็ดันไปคาบสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในบ้าน ตอนแรกเธอก็คิดว่าคงเป็นตุ๊กตาธรรมดา แต่พอมองดูดีๆอะอ้าว นี่มันตุ๊กตานางรำจากศาลที่ไหนสักที่นี่หว่า

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ควรทำยังไงดีคะ เมื่อวันก่อนน้องคาบตุ๊กตานางรำมาค่ะ อิฉันขนลุกเลยค่ะ ทุกเช้านางจะชอบคาบสิ่งของเข้ามาเล่นบนที่นอน แต่พอวันนี้เท่านั้นแหละ รับไม่ได้เลยจริงๆค่ะ ควรจะทำยังไงกับน้องดี และดูเหมือนตุ๊กตานางรำจะทำหน้าไม่พอใจเสียด้วย

โดยน้องนั้นชื่อเจ้าอาบู เป็นสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ผสมบางแก้ว ด้วยความมีเชื้อโกลเด้นอยู่มากทำให้น้องฉลาดแสนรู้ แถมซนสุดๆ นางก็จะชอบคาบสิ่งของต่างๆขึ้นมาบนที่นอนแทบทุกวัน จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ทำให้ชาวเน็ตมากมายในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวกันว่า สงสัยน้องอยากจะสื่อว่าเจ้าที่เขาอยากได้เครื่องทรงใหม่ก็เป็นได้ บ้างก็บอกว่าน้องอาจจะอยากช่วยนางรำดูเหมือนเขาต้องการอะไรบางอย่างเพียงแต่เขาสื่อสารไม่ได้ ก็เลยส่งตัวแทนมาเป็นเจ้าหมานี่แหละคอยสื่อสงสารเหมือนนางรำต้องการอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นเครื่องเส้นก็เป็นได้ คราวหน้าคราวหลังอย่าไปคาบมาอีกนะลูก อิแม่จะเป็นลม

ขอขอบคุณ : ป๊อบปี้ไง จะคัยหละ‎