อาจจะด้วยปัญหาในการเลี้ยงแมวของคู่รักนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ยั่งยืนเพราะหากวันนึงถ้าเราตัดสินใจนำเขามาเลี้ยงแต่ทว่ากลับเลิกกับแฟนไป จะต้องมีคนใดคนนึงเลี้ยงน้องต่อและอาจจะเกิดปัญหาไม่อยากที่จะเลี้ยงในอนาคตเพราะเป็นแมวที่เคยเลี้ยงร่วมกับแฟนเก่า

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sadia Nicky Khan ได้มาโพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวทั้ง 6 ตัวที่ถูกนำจับใส่ตระกร้ามาปล่อยเอาไว้ให้ตากแดดร้อนเปรี้ยงอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แถมยังต้องทนอยู่ในสภาพที่แออัดกันในกรงแบบไร้เยื่อใย

ซึ่งทั้งนี้ทางผู้โพสต์นั้นได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเอาไว้ว่า จิตใจทำด้วยอะไรเอาแมว 6 ตัวท้องแก่ 2 ตัวไว้หน้าบ้านตากแดดร้อนๆอัดแมวไว้ในกรงด้วยกันทั้งหมด 6 ตัว แล้วดูกรงดิ ซึ่งได้ทราบภายหลังว่าแมวทั้งหมดนั้นเป็นแมวที่เธอนั้นเคยเลี้ยงร่วมกับแฟนเก่ามาก่อน

และเมื่อได้เลิกกันแล้วแฟนเก่าก็ได้หอบเอาแมวทั้งหมดไปเลี้ยงร่วมปี แต่ถึงวันนี้คิดไม่อยากจะเลี้ยงก็เอากลับมาปล่อยเอาไว้แบบไร้เยื่อใยแถมยังไม่สนใจด้วยว่าน้องๆต้องทนตากแดดขนาดไหน ซึ่งทั้งนี้ทางผู้โพสต์เองก็ไม่สามารถจะเลี้ยงน้องๆต่อได้ก็เลยอยากที่จะหาบ้านให้กับน้องๆ

ซึ่งสภาพของน้องๆแต่ละตัวก็น่าสงสารมากทั้งหอบทั้งหิวน้ำ และก็ไม่รู้ว่าถูกนำมาไว้ที่หน้าหมู่บ้านนานมากเพียงใดแล้ว โดยทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนอยากจะได้น้องๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ น้องอยู่ที่พัทยาหรือลองสอบถามเรื่องราวเพิ่มเติมที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sadia Nicky Khan