เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Imkamol การันตี ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้กลับจากธุระแล้วมายังที่บ้าน แล้วเขานั้นได้สังเกตเห็นถึงอาการของแมวอย่างน้องสามชั้นที่ดูผิดปกติไป น้องสามชั้นตาค้างและนอนแน่นิ่งไม่ขยับไปไหน ทางเจ้าของพอเห็นเข้ารีบทิ้งสิ่งของที่ถือมาแล้วรีบวิ่งไปหาน้องด้วยความเป็นห่วง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อกี้เข้าบ้านมาใจแทบสลายลงไปนอนกองกับพื้นเลย รีบโยนของทั้งหมดลงรีบวิ่งเข้าไปดูไปจับน้องไปเรียกสามชั้นสามชั้นเป็นอะไรลูก เรียกอยู่พักใหญ่ พอผ่านไปสักพักอ่อ…มันหลับ ทีหลังจะนอนหลับกรุณาหลับตาให้สนิทหน่อยนะ อิพ่อจะเป็นลมแทน ฮ่าฮ่าฮ่า

อ่ะตื่นแล้วนี่ไง โอ้ยยยย…เห็นแล้วใจตกไปที่ตาตุ่มเลยคิดว่าน้องสามชั้นจะเป็นอะไรซะแล้ว เห็นหนุ่มเจ้าของโพสต์เรื่องราวในกลุ่มทาสแมว จน FC ของพี่สามชั้นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งขำทั้งสางสารทั้งเอ็นดูในเวลาเดียวกัน เห็นตาลอยๆนึกว่าน้องจะไปซะแล้ว

บ้างก็บอกว่าดูแล้วไม่น่าใช่สามชั้นนะ น่าจะสี่ห้าชั้นแล้วดูจากขนาดตัวของน้อง ฮ่าฮ่าฮ่า บ้างก็บอกว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่เหมือนกันรีบวิ่งเข้าไปหาลูก พอผ่านไปสักพักเรียกอยู่พักใหญ่มันเงยหน้าขึ้นมามองเหมือนกำลังจะสื่อว่า มึงเป็นไรทาส กูแค่หลับเฉยๆ อย่าตื่นเต้นดิ อะไรประมาณนี้ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

ที่มา Imkamol การันตี