เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pornthawan Jandee‎ ได้เผยเรื่องราวของแมวจรที่อาศัยอยู่ในโรงเรียน น้องได้รับผลกระทบจากโควิด19เต็มๆ เพราะทางโรงเรียนต้องปิดยาว แมวที่โรงเรียนก็เลยไม่มีใครให้อาหารจนน้องตัวผอม ทางสาวผู้โพสต์ไปพบเข้าก็เลยเกิดความสงสารรีบหาอาหารให้น้องประทังชีวิต

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สงสารน้อง น้องเป็นแมวที่โรงเรียน ตอนโรงเรียนยังไม่ปิดครูเค้าจะคอยเอาข้าวมาให้กิน แต่ตอนนี้โรงเรียนปิด แมวผอมมากๆเพราะไม่มีใครให้ข้าว เราก็จะเทียวเอาอาหารมาเทให้ แต่มาได้ไม่ทุกวันเพราะระยะไกลมากประมาณ 45กิโล

แมวตัวขาวตาสีฟ้า เหมือนแมวที่เลี้ยงไว้เลยเลย แต่ตัวนี้ผอม เพราะไม่มีอาหารกินเป็นเวลานาน อยากเอาไปเลี้ยงกับแมวที่บ้าน แต่ไม่ยอมให้จับเลยเพราะน้องเป็นแมวจรไม่ค่อยไว้ใจใคร ขนาดคนให้ข้าวยังไม่สามารถจับน้องได้ นี่แหละเนอะโรคภัยที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบไปที่แมวโรงเรียนเต็มๆ

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างได้กล่าวว่า อยากให้ทางผู้โพสต์ช่วยรบกวนเทอาหารให้น้องเยอะๆ น้องจะได้มีกินได้หลายวัน เพราะน้องอาจไม่มีความหวังจากคนอื่นๆเลยน้องจากเธอคนนี้ บ้างก็บอกว่าสาวผู้โพสต์เลี้ยงของดีด้วยนะ เลี้ยงน้องด้วยอาหารเม็ดเพียวริน่า บ้างก็บอกว่าน้องตาสวยมากถ้าเลี้ยงดีๆน้องจะกลับมาเป็นแมวที่น่ารักมากๆอีกครั้งเลยนะ เราหวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน

ขอขอบคุณ : Pornthawan Jandee‎