เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Ploy Jung‎  ได้เผยเรื่องราวจากอดีตที่เธอนั้นไม่เคยคิดที่จะจับแมว ไม่เคยเลี้ยงไม่เคยคิดจะไปยุ่งอะไรกับแมวมาก่อน แต่เมื่อเธอได้สัมผัสแมวเป็นครั้งแรกเธอกลับตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น และวันที่เธอต้องเสียใจมากที่สุดก็มาถึงก็เพราะแมวที่เธอไม่เคยคิดจะจับมาก่อน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ชีวิตนี้ไม่เคยเล่นไม่เคยจับแมว ไม่ได้เกลียดแต่ไม่เล่นไม่ยุ่งกับแมว แต่จู่ๆ ก็มีแม่แมวมาคลอดลูกที่หน้าออฟฟิตจำนวน 4 ตัว มีคนช่วยน้องเอาตัวอื่นไปเลี้ยง แต่ตัวนี้น่ารักที่สุด แต่กลับไม่มีไครรับไปดูแลเลย ด้วยความสงสารเราเลยหาบ้านตามเฟสบุ๊ก

มีคนจะรับน้องเยอะมากๆแต่พอหันไปเจอเวลาเขาเล่นเขานอนกอดแม่เขาก็อดสงสารไม่ได้ ตั้งแต่นั้นมาก็เริ่มดูแลเขาตลอดมา 1-2 เดือน เราชอบอุ้มน้อง น้องตัวเล็กชอบมาเล่นด้วยนั่งทำงานด้วยที่โต๊ะ น้องน่ารักมากๆแม่เขาก็น่ารักไม่ดุแถมขี้อ่อน เรียกก็มาตลอด แต่น้องชอบไปนอนที่ล้อรถใหญ่

เรากับพี่ๆจะคอยดูอุ้มน้องออกตลอด จนมาถึงวันนี้งานเยอะจนไม่ได้มองเลยทำให้น้องโดนรถชน เราร้องไห้ไม่หยุด ยิ่งเลี้ยงยิ่งรัก กระดูกน้องไม่หัก แต่น้องบาดเจ็บจากข้างใน น้องสมควรเดินได้ แต่น้องกลับนอนแน่นิ่ง หมอบอกน้องอาจจะพิการได้ หรือกลับมาไม่สมบูรณ์

เห้อ…คิดถึงน้องเลยแวะมาระบายค่ะ แม่ร้องเรียกหาไม่หยุดตั้งแต่น้องหายไป (น้องอยู่โรงพยาบาล) ถึงน้องจะพิการแต่เราก็จะดูแลไม่ทิ้งน้อง ทางแอดมินเองก็ขอให้น้องกลับมาแข็งแรงเหมือนดังเดิมนะ และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เป็นเจ้าของด้วย ขอให้น้องหายไวๆน้า

ที่มา : ‎Ploy Jung‎