หากเพื่อนๆที่เป็นทาสแมวก็คงจะเข้าใจในความเป็นทาสอยู่แล้ว เพราะหากถ้าเราเป็นทาสแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเราก็มักจะนึกถึงแต่เจ้าเหมียวที่เรารักอยู่เสมอๆ และแน่นอนว่าหากจะพูดถึงรูปในโทรศัพท์มือถือเชื่อได้ว่าทุกคนที่เป็นทาสอย่างเราๆก็คงจะหนีไม่พ้นรูปที่เป็นรูปของเจ้านายกันอยู่เต็มเครื่อง

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ma Ma Steak ได้โพสต์แจ้งลงในหน้าแฟนเพจของตนหลังจากที่เขานั้นได้โพสต์รูปเมนูอาหารแต่ดันเอารูปเจ้าเหมียวสุดที่รักใส่ลงไปในเมนูสเต็กไก่อบชีส งานนี้ทำเอาคนในโลกออนไลน์ตกใจกันยกใหญ่เพราะคิดว่าจะเอาน้องมาอบชีสจริงๆ

เพราะด้วยความรักและความเป็นทาสทำอะไรก็มักจะนึกถึงแต่แมวของตนเธอจึงได้ใส่รูปเจ้าเหมียวลงไปในเมนู ทำให้หลายคนเข้าใจผิดและอินบ็อกซ์ไปหาในแฟนเพจเป็นอย่างมาก จนเธอต้องออกมาแจ้งให้ลูกค้าทราบว่า ขออภัยทาสแมวด้วยทางเราไม่ไม่ได้มีเจตนาจะเอาน้องมาทำเมนูอบชีสแต่อย่างใด

แต่เนื่องด้วยทางแม่ค้านั้นลงรูปผิดซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนหลายๆท่านที่ได้สอบถามเข้ามาถึงความห่วงใยถึงน้องนั้น น้องยังมีชีวิตอยู่และปลอดภัยดีแถมกินเก่งกินเยอะจนเจ้านายตัวอื่นๆผอมกันไปหมด ซึ่งทางแม่ค้าก็สำนึกผิดไปแล้วค่าาขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

จากโพสต์ดังกล่าวก็ได้กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักในโลกออนไลน์ จนทำให้มีผู้คนเข้ามากดไลค์มากถึงหนึ่งหมื่นคนเพราะด้วยความน่ารักของแม่ค้าที่เป็นทาสแมวและความน่ารักของเจ้าเหมียวที่มีต่อกันนั่นเอง ซึ่งยังไงวันหลังถ้าเอารูปน้องขึ้นแบบนี้อีกดูท่าทางทาสแมวหลายคนคงอยากจะลองสั่งมากินที่บ้านสักตัวฮ่าๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ma Ma Steak