เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kie Sudtirat ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอลูกสุนัขตัวหนึ่งที่แม่หมาดันมาคลอดลูกเอาไว้ที่กลางถนน โดยที่ไม่รู้เลยว่าแม่หมาหายไปไหน เพราะปกติแล้วแม่หมาจะดูแลลูกน้อยอยู่ใกล้ๆแต่สำหรับเจ้าตัวน้อยตัวนี้แม่หมาน้องได้หายไปแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แม่น้องเพิ่งคลอดแม่หมาคลอดเอาไว้ที่กลางถนน อยู่ดีๆก็มีหมาที่ไหนไม่รู้ มาคลอดลูกไว้กลางถนนในหมู่บ้าน โดยหลานชายของเธอออกมาเห็นพอดีเลยเรียกให้เราออกไปดู​ เห็นทีแรกคิดว่าน้องคงไม่รอดแล้ว พอเดินเข้าไปดูใกล้ๆน้องยกหัวขึ้นมา

ไอ้เราก็ต้องช่วย ปล่อยไว้ก็คงต้องสิ้นใจ แต่ที่บ้านก็มีแล้วตั้ง4ตัว​ ทำไงได้เอามาเลี้ยงไปก่อนแล้วกันเนอะ​ น้องตัวเล็กมากๆเลย ตัวเท่าลูกแมว​ แม่หมาเป็นตัวไหนก็ไม่รู้ ตอนนี้แย่ด้วยกิจการที่ร้านก็แย่ เงินก็ไม่ค่อยจะมีแล้ว​

ตอนนี้ทางสาวผู้โพสต์ได้ซื้อไฟกกน้องแล้วนะ และซื้ออุปกรณ์ในการเลี้ยงดูน้องค่ะ เวลาไปทำงานก็ต้องพาขึ้นมอไซค์ไปด้วย ลำบากหน่อยแต่ก็ยอมค่ะ​ เลี้ยงเขาแล้ว​ และก็มีพี่ๆเพื่อนๆช่วยส่งนมให้เยอะเลยค่ะ ​ กราบขอบพระคุณทุกๆคนมากๆนะคะ​ ที่เมตตาและช่วยเหลือ และให้กำลัวใจทั้งคำอวยพรทุกคอมเมนท์เลยค่ะ​ ไว้จะมาอัพเดทเรื่อยๆนะคะ

เพราะทางผู้โพสต์เองเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ตัวน้องก็ยังเล็กอยู่ไม่มีแม่คอยดูแลทางสาวใจดีจึงต้องพาน้องไปดูแลที่ร้านด้วยเหมือนกับแม่ดูแลลูกคนหนึ่ง เธอต้องขึ่มอเตอร์ไซค์ไปทำงานพร้อมเจ้าตัวเล็กที่ตายังไม่ทันลืม ต้องขอขอบคุณจริงๆที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ และทุกท่านสามารถไปติดตามน้องได้ที่แฟนเพจ หนูชื่อน้องมีบุญ น้าทางเจ้าของอัพเดทให้ทุกวันจ้า

 

ที่มา Kie Sudtirat