เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ann Spc ได้เผยเรื่องราวการจากลาของแมวที่เขานั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้ชื่อว่าเจ้าเทา เจ้าเทาอายุ14ปีแล้วเกิดมาไม่เคยป่วยเลย แต่พอป่วยเพียงแค่ครั้งเดียวในตอนแก่แล้วทำให้เจ้าเทาต้องสิ้นลมหายใจทำเอาเจ้าของไม่ทันตั้งตัวและรับไม่ได้ที่น้องจากไปเร็วขนาดนี้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้ลูกชายผมหมดบุญแล้วครับพวกเราอยู่ด้วยกันมา14ปีกว่า ผมรักเขาเหมือนกับลูกชายแท้ๆ14ปีมานี้เวลาผมจะไปไหนมาไหนเขาจะต้องไปกับผมด้วยเสมอ เราเล่นด้วยกันทุกวันแม้แต่เวลานอนหลับ เขาก็มานอนด้วย

ความรู้สึกผมตอนนี้แย่จนบอกไม่ถูกเลย บางคนอาจจะคิดว่าแค่แมวตัวเดียวแต่สำหรับผมเขาคือคนในครอบครัวผม เวลาผมกลับจากทำงานเทามันจะมานั่งรอผมทุกครั้งไป ไม่ว่าผมจะเหน็ดเหนื่อยหรือเครียดเรื่องงานหรือในทุกๆเรื่อง เทามันจะคอยเป็นเพื่อนเล่นเป็นเพื่อนคุย

ทุกคืนผมต้องอุ้ม และพาไปเดินเล่นด้วย14ปีมานี้มันไม่เคยป่วยแม้แต่ครั้งเดียว เทามันแข็งแรง ไม่คิดว่าป่วยครั้งแรก มันจะหนักขนาดนี้ มีผู้เฒ่าผู้แก่เคยบอกผมว่าแมวถ้าอายุมากๆมันจะเลือกวันของมันเอง และวันนี้ก็เป็นวันพระใหญ่ วันที่ 23มีนาคม2563 แรม15คำเดือน4 หมดบุญแล้ว

ขอให้ลูกชายไปสู่ภพภูมิที่ดี จะไม่ลืมเอ็งตลอดชีวิต กลับมาเกิดเป็นลูกพ่ออีกนะ น้องจากไปด้วยโรคน้ำท่วมปอด ทางคุณหมอได้กล่าวว่าถ้าเทียบกับอายุคนแล้วน้องจะมีอายุถึง 80 ปีเลยนะ แอดมินก็ขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของด้วยนะครับ คุณต้องเข้มแข็งนะ เวลาเท่านั้นจะช่วยเยียวยาจิตใจของคุณเองไม่ช้าก็เร็วนะครับ

 

ที่มา Ann Spc