เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : อีบรรลัยไส้ มิ้งค์ ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอหมาจรตัวหนึ่งนั่งตากฝนอยู่ที่หน้าร้านของเธอ เธอก็อดสงสารไม่ได้ให้แฟนไปอุ้มเข้าร้านใจก็กลัวว่าน้องจะงับเพราะเป็นหมาจร ก็เลยโพสต์เรื่องราวของน้องในกลุ่มรักหมา คุณเชื่อมั้ยทางเจ้าของหมาจรตัวนี้ก็อยู่ในกลุ่มรักหมาพอดิบพอดี

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อ่ะ!! ฝนตกหนักมาก เป็นห่วงหมาจรที่คอยให้อาหารอยู่หน้าร้าน สรุปไปลากน้องมาเข้าบ้านก่อน แต่ลากไม่สำเร็จแฮะ อุ้มเข้าร้านซะเลยแล้วคือไม่เคยรู้ใจมันว่ามันจะยอมมั้ย แต่เสี่ยงเอา(แต่เคยจับตัวเล่นกะน้องมาก่อน) แฟนเตรียมเชือกพร้อม

ส่วนเราเตรียมกุญแจรถเพื่อไปโรงบาล(เพราะแฟนจะต้องโดนงับแน่)555 สรุปนางไม่งับจ้า แต่ไอ้แบล็คนั่งท่านี้มาครึ่งชั่วโมงแล้ว(ชื่อที่ตั้งให้น้อง) เพราะน้องเกรงใจเจ้าถิ่นนางนั่งอยู่อย่างนี้ไม่ขยับไปไหนเลย จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนเจ้าของมาเห็นโพสต์นี้เข้า

จนมีพี่เค้าติดต่อมาว่าเหมือนหมาที่หลงไปตั้งแต่มกราเลย เนื่องจากน้องกลัวเสียงพลุแล้ววิ่งหนีหายไป เย็นนี้พี่ๆมาดู สรุปว่าใช่หมาที่หายไปจริงๆ ซึ่งไกลมากเลยไม่รู้น้องมาถึงตรงนี้ได้ยังไง เห็นตอนหมากระโดดดีใจเรานี่น้ำตาไหลเลยค่ะ ถึงเราจะเลี้ยงเธอมาในเวลาอั้นสั้นแต่เราจะคิดถึงแกนะเจ้าแบล็ค

ชมคลิป

ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง

:: โผลเข้ากอดหลังสุนัขที่หายไปเพราะตกใจเสียงพลุตั้งแต่วันขึ้นปีใหม่ และพวกเขาก็วิ่งเข้ากอดกันเพราะไม่คิดว่าจะได้พบเจอกันอีก ::ที่มา อีบรรลัยไส้ มิ้งค์

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2020

 

ที่มา อีบรรลัยไส้ มิ้งค์