เพราะด้วยความกลัวของคนเรานั้นต่างกัน ซึ่งด้วยมนุษย์เรานั้นมักจะมีความกลัวเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้วซึ่งก็แล้วแต่ละคนแล้วแต่แตกต่างกันไป อาจจะด้วยการปลูกฝังอยู่ในใจทำให้สิ่งเหล่านี้สร้างความกลัวด้วยตัวของมันเองขึ้นมา เช่นเดียวกันกับหลายคนที่เคยกลัวสุนัขกลัวแมวกลัวสัตว์ต่างๆ

เหมือนกับเรื่องราวของพ่อแฟนของผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Por Karuna หลังได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวและผู้เป็นพ่อของแฟนเธอนั้น จากที่เมื่อก่อนนั้นพ่อแฟนของเธอเป็นคนที่กลัวแมวมากๆไม่ว่าจะเป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่อย่างไรก็ตามเขาก็มักจะกลัวพวกเจ้าเหมียวอยู่เสมอ

แต่ทว่าเมื่อวันเวลาได้ผ่านไปเธอนั้นได้รับเจ้าเหมียวตัวน้อยมาเลี้ยงซึ่งเป็นแมวจร ในตอนแรกพ่อแฟนของเธอก็มีท่าทีที่กังวลอยู่บ้างเพราะด้วยความกลัวที่มีมาตั้งแต่เด็ก ทำให้มีการเกร็งๆเกิดขึ้นแต่ทว่าเมื่อเขานั้นได้ลองสัมผัสและเกิดความผูกพันขึ้นมาทำให้พ่อแฟนของเธอนั้นมีท่าทีที่เปลี่ยนไป

ซึ่งโดยความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อยทำให้จากพ่อของแฟนที่เคยกลัวแมวในขณะนี้กลับตกเป็นทาสแมวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากเดิมที่ไม่กล้าแม้แต่จะแตะต้องตัวแมวตอนนี้ก็เริ่มที่จะกล้าลูบตัวลูบหัวน้อง และล่าสุดที่หนักกว่านั้นคือการไปนั่งกินข้าวหน้าบ้านกับแมวแล้วจร้า

ซึ่งทั้งนี้ผู้เป็นเจ้าของนั้นยังได้บอกเล่าเรื่องราวเพิ่มเติมด้วยว่าเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้มีชื่อว่า่ แป๋วแหวว เป็นแมวตัวน้อยที่มีอายุเพียงแค่ 4 อาทิตย์เพียงเท่านั้นซึ่งในทุกวันนี้เวลาที่พ่อกลับมาบ้านก็มักจะถามหาแต่แมวเป็นสิ่งแรกเสมอ ก็น่ารักแบบนี้จะไม่ให้ตกหลุมรักได้ยังไงละจริงมั้ย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Por Karuna