ด้วยหัวอกคนเป็นแม่แล้วย่อมทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะปกป้องลูกน้อยเสมอ เพราะด้วยความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่นั้นยอมแลกไม่ว่าจะกับอะไรก็อยากจะให้ลูกได้อยู่อย่างสุขสบาย ไม่ต้องมาทนทุกข์ลำบาก ยิ่งเกิดเป็นแมวจรแล้วก็คงแย่เพราะแม่ก็ทำให้พวกหนูได้เพียงเท่านี้

เช่นเดียวกับเจ้าเหมียวสีขาวตาเหล่ตัวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า บีม เสนาะ ได้มาโพสต์เล่าเรื่องราวของแม่เหมียวลูกอ่อนตัวนี้มาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมวเพื่อที่จะหาบ้านให้กับน้อง เพราะเนื่องด้วยน้องเป็นแมวจรที่เพิ่งคลอดลูกน้อยซึ่งไม่สามารถที่จะเข้าใกล้ได้

เพราะน้องขู่ด้วยเนื่องมาจากเคยเป็นแมวมีเจ้าของแต่ก็คงระหกระเหินมาเป็นแมวจรและระแวงผู้คน ซึ่งทำได้เพียงหาที่ปลอดภัยให้กับลูกๆตัวน้อย ซึ่งผู้โพสต์ทำได้เพียงทำที่นอนให้กับน้องและลูกตัวน้อยแต่ด้วยความเป็นห่วงลูกน้องก็ไม่อยู่และคาบลูกไปไว้ที่โอ่งกระถางต้นไม้

จึงหวังอยากให้มีคนมารับน้องไปเลี้ยง แต่ก็ขอให้รับไปทั้งครอกเพราะไม่อยากพรากลูกพรากแม่ของเขา ซึ่งหัวอกแม่นั้นก็ทำได้เพียงแค่ปกป้องลูกน้อยอย่างสุดพลังถึงแม้ว่าแม่จะทำได้เพียงเท่านี้ก็ตาม แต่ก็อยากให้ลูกได้อยู่อย่างปลอดภัยเพราะแม่นั้นเป็นแมวจร

ที่ไร้ที่พักที่อาศัยจะหากินยังไงเมื่อลูกโต หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทางผู้โพสต์ก็ได้ออกมาอัปเดทเพิ่มเติมว่าได้มีพนักงานที่โรงแรมช่วยกันดูแลน้องและมีคนคอยให้อาหารซึ่งน้องน่าจะเป็นแมวที่มีพนักงานที่โรงแรมนั้นคอยช่วยให้อาหารอยู่แล้วแต่ถึงอย่างไรก็อยากจะให้มีบ้านที่ปล่อยภัยได้อยู่อย่างมีความสุข ซึ่งหากเพื่อนๆต้องการติดตามเรื่องต่อก็สามารถติดตามไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บีม เสนาะ