เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Korpkanok Sangasri ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ทำงานที่เซเว่นสาขาหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และในวันดังกล่าวเธอก็ได้พบเจอกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง เจ้าเหมียวตัวนี้ยังเด็กมากน่าจะพลัดหลงกับเจ้าของมาแอบอยู่ในชั้นวางขนมและน้องก็กล้าๆกลัวๆได้แต่แอบอยู่ข้างในไม่กล้าเดินไปไหน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เมื่อทำงานอยู่ดีๆได้ยินเสียงแมวร้องเบาๆไอ้เราก็งงว่ามาจากไหนมุดอยู่ใต้เชลล์ขนมเหมือนว่าน้องหลงมานานแล้ว ตัวเริ่มมีกลิ่นขนก็เริ่มยุ่งพันกันไปหมด น้องน่ารักมาก โดยน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซียเพราะขนาดเป็นแมวเด็กยังขนยาวมากๆ

ชาวเน็ตหลายท่านต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลังได้รับชมเรื่องราวอยากให้น้องได้เจอกับเจ้าของ เพราะตอนนี้เจ้าของก็คงคิดถึงน้องมากแต่ไม่รู้ว่าน้องหายไปไหน แต่ในขณะนี้ทางสาวผู้โพสต์ได้เอาแมวไปฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อนร่วมงานของเธออยู่ เพราะเธอเลี้ยงเองไม่ได้เพราะที่บ้านมีแต่หมา

แต่ก็ยังอยากให้น้องเจอกับเจ้าของโดยไว ถ้าหากใครคุ้นหน้าคุ้นตาแมวหน้าตาแบบนี้ พิกัดเซเว่นตลาดอุดมกิต2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ชลบุรี น้องแมวเองก็น่าจะพลัดหลงกับเจ้าของไม่น่าไกลจากเซเว่นดังกล่าวมาก หากใครเป็นเจ้าของก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ หวังว่าน้องจะได้กลับบ้านในเร็ววัน

 

ขอขอบคุณ : Korpkanok Sangasri