หากบ้านไหนที่ได้เลี้ยงแมวหรือเป็นทาสแมวจริงๆก็คงจะเข้าใจในความรู้สึกนี้ เมื่อทุกครั้งในการที่เราจะเข้าห้องน้ำหรืออาบน้ำก็มักจะเป็นปัญหากับเจ้าเหมียวเสมอไม่ว่าเราจะเข้าห้องน้ำช้าหรือเข้าเร็วแค่ไหนพวกเขาก็จะต้องมารบกวนหรือพยายามที่จะเข้ามาอยู่กับเราในห้องน้ำด้วยให้ได้

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ratiyaa Meejaroen ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวแสบของเขาลงในกลุ่มทาสแมว หลังจากที่เมื่อเวลาที่เธอต้องตื่นเช้าซึ่งเป็นเวลาที่เร่งรีบในการที่จะต้องอาบน้ำไปทำงานซึ่งก็จะถูกลูกน้อยของเธอก่อกวนในทุกวัน

และด้วยความเกรงใจลูกนี่เองทำให้เธอนั้นต้องยอมลำบากในการอาบน้ำจากการที่จะได้อาบน้ำฝักบัวอย่างเร่งรีบและสบายใจเธอกลับต้องมาใช้สายฉีดก้นใส่แก้วแล้วอาบแทนเพราะด้วยความที่เจ้าเหมียวทั้งหลายพยาบาลจะเข้ามาอยู่ในห้องน้ำด้วย

ซึ่งถ้าเธออาบแบบปกติก็จะเปียกลูกๆของเธอไปด้วย ซึ่งลูกๆของเธอแต่ละตัวก็ขนค่อนข้างยาวทั้งนั้นไอ้จะอาบโดยไม่สนใจว่าพวกเขาจะเปียกปัญหาก็จะตามมาอีกเพราะถ้าขนของแมวเปียกแล้วไม่เป่าให้แห้งเชื้อราก็จะเกิด เธอจึงได้นำเรื่องสุดฮานี้มาลงในโลกออนไลน์

และนี่ก็ถือเป็นอปุสรรคของเธอที่ลูกๆมีให้แต่ละวันของทุกเช้า แต่ยังไงก็รักไปแล้วเธอก็เลยทำได้แต่เกรงใจซึ่งทั้งนี้เธอยังมีแฟนเพจของลูกๆเธอเองอีกด้วยหากว่าเพื่อนๆคนไหนอยากจะเข้าไปรับชมความฮาแบบนี้ก็เข้าไปตามที่เพจน้องๆได้เลยจ้า ยังไงก็ขอให้คุณแม่มีความสุขในการอาบน้ำในแต่ละวันจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ratiyaa Meejaroen Pandy & Panda แมวหน้ามึน