เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kodchamon Na Lampang ได้เผยเรื่องราวของสาวทาสแมวที่เธอนั้นได้ให้คำมั่นสัญญากับแฟนของเธอว่า จะไม่ขอเก็บแมวมาเลี้ยงอีกแล้ว แต่พอพูดกับแฟนไปได้ไม่นานเท่านั้นแหละก็เจอเจ้านี่แหละเดินมาร้องหมิวๆ พยายามเดินหนีน้องแล้วแต่น้องวิ่งตามไม่หยุด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า คุยกับแฟนเอาไว้ว่า ตอนนี้มีแมว3หมา1ก็พอแล้วเนอะ จะไม่เอาใครมาเลี้ยงอีกแล้ว
แต่วันนี้กลับบ้านกำลังขนของลงรถเท่านั้นแหละ ได้ยินเสียงเหมียวน้อยร้อง ตามหาเจ้าตัวเกาะต้นไม้อยู่แน่น เราเลยอุ้มลงมาทำเสียงฟิน ‘ครืกๆๆๆ’ อ้าว ไม่กลัวคนหรอกเหรอนี่

แฟนบอกเอาไปไว้ที่เดิมซะเราเคยพูดกันไว้แล้วนะว่าจะไม่เก็บมาเลี้ยงอีก แต่เธอก็ต้องฝืนใจเอาน้องไปไว้ที่เดิม แต่! เหมียวน้อยวิ่งตามมาขอเข้าบ้านด้วย ในตอนนั้นแหละใจอ่อนทนไม่ไหวหยิบขึ้นบ้านเลย พอเข้าห้อง แกะทาโร่ให้นางกิน นางวิ่งไปกินตัวแรกเลยจ้า

กินๆอยู่เหลือบไปเห็นอาหารวิ่งไปกินอาหารต่อเลย พอกินอิ่มๆวิ่งเข้ากระบะทรายไปทำธุระส่วนตัวเอง เพราะยังไม่ได้สอนเลย มองหน้ากัน อิน้อยนี่มันรู้มากขนาดนี้เลยเหรอ ประหนึ่งเหมือนเคยมาเดินเล่นห้องฉันมาก่อนแล้ว อะสรุป เลี้ยง ! แฟนถามเอาชื่อไร พี่4ตัวชื่อโซอี้ โซฮอล เซลน้อย ซัมเมอร์ นี่แหละเนอะชีวิตของทาสแมว และในตอนที่นางเข้าบ้านเป็นวันแรก พวกพี่ๆที่อยู่มาก่อนก็เดินเข้ามาดมๆและต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

ปล.โรคแมวงอกยังไม่มีวัคซีนป้องกันและกำลังระบาดเป็นวงกว้างแล้วด้วย บางรายก่อนจะติดโรคก็มีแค่แมว 1 ตัว แต่พอเป็นโรคแมวงอกเท่านั้นแหละในตอนนี้ก็เดินป้วนเปี้ยนเต็มบ้านไปนับ 10 ตัวแล้วจ้า ใครเป็นโรคแมวงอกมารายงานตัวกันหน่อยอนะ

ขอขอบคุณ : Kodchamon Na Lampang