เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ณิชากร วงษ์จำปา  ได้เผยคลิปวิดีโอของมนุษย์ป้าคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์มาที่หน้าเซเว่น มนุษย์ป้ารายนี้ไม่รู้ไปโกรธอะไรหมาจรหน้าเซเว่น พอป้าขับรถมาถึงป้าก็รีบหาอิฐหาสิ่งของ เพื่อจะโยนไปที่หมาจรเหล่านั้น โดยป้าได้อ้างสั้นๆว่าถ้ามันงับขึ้นมาจะทำยังไง ก็เลยไล่น้องก่อนว่างั้น ?

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ป้าไล่หมาพยายามทำตั้งแต่ 20.00 ยันเกือบ 22.00 น้องถูกป้าปาใส่โดนป้าเขาทำจนกลัวตัวสั่นไปหมดแล้ว วิ่งมาหลบหลังเรา กับน้องพนักงานที่เซเว่น เหมือนหาคนให้ช่วยใครเป็นลูกหลานป้าเป็นญาติป้า ฝากเตือนสติป้าหน่อยนะครับ

สงสารน้องหมา เค้าเป็นหมาจรหน้าเซเว่นก็ลำบากมากแล้วอย่าไปไล่ไปทำเขาเลย น้องหมาไม่เคยไปทำอะไรใครนะ เพราะคนเข้าออกเซเว่นวันนึงไม่รู้กี่ร้อยกี่พันคน น้องไม่งับใครเลย ที่เห็นคือน้องโดนมนุษย์ป้าพยายาม เอาก้อนอิฐก้อนใหญ่ปาใส่

โดยในคลิปมีน้องหมาหน้าเซเว่นอยู่ 2 ตัวพยายามหลบอยู่ด้านหลังเครื่องเติมเงินโทรศัพท์ พยายามหลบหลังผู้คนเพราะอยากให้ช่วย แต่มนุษย์ป้ารายนี้ก็พยายามเหมือนกับในคลิปตั้งแต่ 2 ทุ่มจนถึง 4 ทุ่ม โอ้โห….หมามันไปทำอะไรให้ป้าเหรอไม่เข้าใจจริงๆ จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลาย

ชมคลิป

โพสต์โดย ณิชากร วงษ์จำปา เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

โพสต์โดย ณิชากร วงษ์จำปา เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2020

 

ขอขอบคุณ : ณิชากร วงษ์จำปา