เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เชียร เมืองช้าง ได้เผยเรื่องราวความรักที่เขามีต่อหมาของเขา โดยเขานั้นได้เลี้ยงหมากว่า 20 ชีวิต เงินทุกบาทที่เขาหามาได้มีเท่าไหร่ก็ให้หมาทั้งหมด เหลือเงินใช้เพียงวันละ 50 บาท ถึงจะเหลือเงินใช้น้อยแต่ก็สุขใจที่ได้เลี้ยงพวกเขามา

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า รายรับของเขาต่อเดือนอยู่ที่ 22,000 ค่าอาหารลูกๆ20ชีวิต เดือนละ18,000                                        (ตกวันละ600)ค่าน้ำ+ไฟ1,500ค่าโทรศัพท์อีกประมาณ500 เหลือเก็บไว้ยามฉุกเฉิน500 พ่อกินวันละ50 สาธุบุญกุศลมีจริงขอให้ข้าพเจ้าถูกรางวัลที่2ด้วยเถอะ ที่1ไม่เอา ขี้เกียจขึ้นศาลเหมือนในข่าว

ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นว่าน้องหมาของเขานั้นอ้วนถ้วนทุกตัว ทุกตัวมีร่างกายแข็งแรง ที่บ้านของเขาก็มีพื้นที่ให้น้องหมาได้วิ่งเล่น แถมที่ดินที่เขามีนี่บอกเลยอยู่ติดกับถนนใหญ่ มีผู้คนมากมายติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อที่ดินแต่เขาติดป้ายประกาศชัดเลยไม่ขาย ไม่ต้องเข้ามาถาม พื้นที่ตรงนี้เอาไว้ให้หมาพักผ่อน

ต้องบอกได้เลยว่าน้องหมาถูกใจสิ่งนี้ สิ่งที่พ่อหาเงินมาได้มีเท่าไหร่ก็มอบให้หมาทุกๆตัวเหลือเงินใช้เพียงวันละ 50 บาท แต่ก็สุขใจที่ได้เลี้ยงพวกเขามาจนเติบใหญ่ นี่แหละนะคนรักหมา ชาวเน็ตมากมายในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับสิ่งที่พี่ชายคนนี้ได้ทำ

 

ขอขอบคุณ : เชียร เมืองช้าง