เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sirikallaya Kaenpho ได้เผยเรื่องราวของหมาน้อยตัวหนึ่ง หมาน้อยตัวนี้ถูกไล่ลงจากรถโดยเจ้าของเก่าไว้ที่สี่แยกไฟแดงต่อหน้าต่อตาเธอเลย ใจนึงเธอก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาเยอะและไม่อยากให้ชีวิตของน้องต้องลอยหายไปจึงตัดสินใจจอดรถและอุ้มน้องขึ้นรถนั่งบนเบาะพาน้องกลับบ้านไปอยู่ด้วยกัน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า จากใจของคนรักสัตว์ ทำไมตอนน่ารักทั้งรักทั้งหอม พอเขาแก่ตัวลงก็เอาน้องมาไว้ที่ตรงกลางถนนสี่แยกไฟแดง ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยแต่ก็ต้องเจอสี่แยกไฟแดงเสมอ รถแสนเยอะ ให้เขาลงมาจากรถเราจอดติดไฟแดงอยู่เห็นเต็มๆตา

เขาทำอะไรผิดเหรอ น้องไม่ดุสักนิดเราเห็นก็ขับรถมาหาเปิดประตูฝั่งซ้ายก็เดินขึ้นรถเองตามภาพเลย ถ้าวันนี้ไม่ไปส่งลูกเข้ากรมจะเปนยังไงหนอ ขอร้องนะคะคนที่รักหมาไม่จริงจงอย่าคิดเลี้ยงแต่แรกอีกเลย กลายเป็นหมาจรไม่กี่นาทีแต่วินาทีต่อมาก็มีคนใจดีหยิบยื่นโอกาสมาให้

น้องเป็นหนึ่งในหมาไม่กี่ตัวที่หลังจากเจ้าของคนเก่าไม่ต้องการแล้วจะได้บ้านในทันที ถ้าน้องไม่พบเจอคนใจดีแบบนี้เราก็ไม่อาจรู้ได้เลยว่าน้องจะต้องกลายเป็นหมาจรนานสักแค่ไหน อยากจะฝากถึงคนที่กำลังคิดจะเลี้ยงหมาตามกระแสขอบอกไว้เลยว่าให้หยุดความคิดนั้น จงรักเขาเหมือนกับคนในครอบครัว แต่อย่าเลี้ยงหมาเพราะตามกระแสเลย

ขอขอบคุณ : Sirikallaya Kaenpho