เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 แฟนเพจเฟสบุ๊กช่วยเหลือสัตว์อย่าง : The Voice (เสียงจากเรา) ได้เผยเรื่องราวของหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่สัญญาว่าจะเอาเจ้าเตี้ยแม่หมาที่กำลังตั้งท้องไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด แต่พอรับเงินไปรับเตี้ยไปคนในคอนโดขอคืนเพราะไม่ไว้ใจ

.

โดยทางแฟนเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า สรุปว่า​เตี้ยหายจริง และเตี้ยกำลังตั้งท้อง! วินมอเตอร์ไซค์รับเงินจากคนในคอนโด​2000​บาท​ รับปากกันดิบดีว่าจะเอากลับไปเลี้ยงที่จังหวัดชัยนาท​ พอมีคนตามหาขอเตี้ยคืน​ ทางวินมอเตอร์ไซค์คนเดิม​ กลับขอเรียกเงินเพิ่มอีก​5000!​ เป็นค่าไปเอาตัวเตี้ยคืนจาก​ชัยนาท​

พอคนที่รักเตี้ยตกลงจ่าย5000​ วินคนนี้กลับสารภาพว่า​ ไม่ได้เอาเตี้ยไปเลี้ยง! แต่เอาไปปล่อย!!! ทางผู้บริหารคอนโดรู้สึกเสียใจมากอย่างมาก​เพราะเป็นคนรักสัตว์เช่นกัน​ และวินอยู่ข้างกับคอนโด​ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี​ ไม่คิดว่าจะโกหกหน้า…ได้กันถึงขนาดนี้

ตอนนี้เตี้ยหายไปแล้ว​ และวินคนดังกล่าวก็หายไป! ขอพลังโซเชียล​ช่วยตามหาเตี้ย​ ไม่แน่ใจว่า​ไปปล่อยชัยนาทจริงหรือไม่​ เบื้องต้นไม่ปักใจเชื่อ! ใครพบน้องหมาหน้าเหมือนเตี้ย​ ติดต่อที่​ Line​”@savinganimals” หรือเบอร์​0957309954 ใครพบเจอเตี้ยแม่หมากำลังตั้งท้องโปรดติดต่อไปยังช่องทางที่ให้ไว้ด่วนเลยนะครับ รูปร่างหน้าตาเตี้ยเหมือนกับในรูปเลย ฝากด้วยนะ พิกัด ระหว่างรังสิต-ชัยนาท

ที่มา The Voice (เสียงจากเรา)